PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559

"ผบ.มทบ.11" ตรวจความเรียบร้อย สถานีขนส่งหมอชิต

"ผบ.มทบ.11" ตรวจความเรียบร้อย สถานีขนส่งหมอชิต กำชับเจ้าหน้าที่ดูแลปชช.เต็มความสามารถ วอนประชาชนเป็นหูเป็นตา หากเกิดเหตุรีบแจ้ง จทน.ทันที
สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) พล.ต. สนิธชนก สังขจันทร์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 11 (มทบ.11) มาตรวจเยี่ยม กำลังพลที่จุดอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้แก่ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา
พล.ต.สนิธชนก มาขอบคุณและให้กำลังใจกำลังพล และขอให้ช่วยเหลือดูแล ประชาชนที่เดินทางกลับบ้านให้ได้รับความสะดวก ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
ทั้งนี้ได้มาทำงานแบบบูรณาการทุกภาคส่วน เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยให้กับประชาชน ซึ่งจะสุ่มตรวจรถสาธารณะทั้งหมด เป็นนโยบายของรัฐบาล กองทัพบก และแม่ทัพภาคที่ 1 ได้สั่งการให้มทบ.11 มาดูแลในฐานกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย และขอประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา หากมีเหตุเเจ้งเจ้าหน้าที่บริเวณใกล้เคียงได้ทันที
ในวันที่ 29,30 ธ.ค.ที่ประชาชนจะเดินทางกลับภูมิลำเนาและในวันที่2,3 ที่ประชาชนจะเดินทางกลับเข้ากทม.เป็นจำนวนมาก. ทั้งนี้ตนได้ไปดูตามจุดขนส่งที่มีประชาชนเยอะๆ ที่สำคัญมีเรื่องการรณรงค์ เมาไม่ขับ รวม ทั้งการตรวจสอบวัตถุระเบิด สารเสพติด และสมรรถภาพรถแท็กซี่
ทั้งนี้ให้เจ้าหน้าที่ช่วยประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนรับทราบ หากพบสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามกฏหมาย เช่นผู้ขับรถใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ บรรทุกผู้โดยสารเกินที่นั่ง รถไม่เข้าสถานีขนส่งผู้โดยสาร เก็บค่าโดยสารเกินราคาและออกรถไม่ตรงกำหนดเวลา ให้เเจ้งเจ้าหน้าที่หรือโทรสายด่วน 1584
ในการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางบกได้นำเครื่องตรวจวัดเเอลกอฮอล์ มาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้ขับขี่รถสาธารณะ รถเเท็กซี่ ที่เข้า ออกภายในสถานีขนส่ง นอกจากนี้สารวัตรทหารได้นำสุนัขทหารจำนวน 2 ตัวมาตรวจสิ่งผิดกฏหมายและสิ่งต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น: