PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

อดีตผอ.เอฟบีไอสับเละ “ทรัมป์ไม่เหมาะเป็นปธน. จริยธรรมย่ำแย่ จอมโกหกมดเท็จ”

อดีตผอ.เอฟบีไอสับเละ “ทรัมป์ไม่เหมาะเป็นปธน. จริยธรรมย่ำแย่ จอมโกหกมดเท็จ”
นายเจมส์ โคมีย์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานสอบสวนกลาง (FBI) ของสหรัฐฯ ให้สัมภาษณ์กับรายการของสถานีโทรทัศน์เอบีซี เมื่อวันอาทิตย์ (15 เม.ย.) ว่า “ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ไม่มีความเหมาะสมกับตำแหน่งผู้นำประเทศ โดยเฉพาะในเชิงศีลธรรมจรรยา”
โคมีย์ ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งในเดือนพ.ค. ปีก่อน กล่าวว่า “ทรัมป์พูดถึงและปฏิบัติกับผู้หญิงเหมือนพวกเขาเป็นของเล่น” และ “โป้ปดทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ไม่หยุดหย่อนแล้วเรียกร้องให้ประชาชนอเมริกันเชื่อถือ” รวมถึง “การทำงานให้กับรัฐบาลของทรัมป์นั้นสุ่มเสี่ยงในเรื่องจริยธรรมอย่างร้ายแรง”
ทั้งนี้ คำสัมภาษณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ก่อนโคมีย์จะเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเขาในวันอังคาร (17 เม.ย.) ซึ่งสื่อสหรัฐฯ บอกว่ามีเนื้อหาหลักวิพากษ์วิจารณ์ทรัมป์
ด้านทรัมป์ได้โพสต์ข้อความบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ก่อนรายการออกอากาศในวันอาทิตย์ว่า “เจมส์ โคมีย์ จอมเจ้าเล่ห์ ชายผู้มีจุดจบเลวร้ายอยู่เสมอ ... จะลาลับในฐานะผู้อำนวยการเอฟบีไอที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์”
“ผมแทบจะไม่รู้จักชายคนนี้ (โคมีย์) ก็แค่อีกหนึ่งคำโกหกพกลมเท่านั้น” อีกหนึ่งข้อความที่ทรัมป์โพสต์บนทวิตเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น: