PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

“สนธยา”อ้างเพื่อชาติ-อยากดันอีอีซี ดนำพลังชลร่วมหนุนรัฐบาล คสช.

“สนธยา”อ้างเพื่อชาติ-อยากดันอีอีซี ดนำพลังชลร่วมหนุนรัฐบาล คสช.
สนธยา คุณปลื้ม อ้างรับที่ปรึกษานายกฯด้านการเมือง ทำเพื่อชาติ ปัดเชื่อมต่อ “พรรคพลังชล” ในฐานะพรรคทหาร อ้างอยากผลักดันโครงการอีอีซี สนองประชาชนพื้นที่
เมื่อ 17 เม.ย. 2561 นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล เปิดเผยภายหลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองว่า ตนรับตำแหน่งดังกล่าว เพราะคิดว่าจะทำประโยชน์ให้ประเทศชาติได้ สิ่งที่ตนตั้งใจเข้ามาทำงานคือ เพื่อผลักดันโครงการเขตพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่
“ทุกวันนี้ผมทำงานประสานการพัฒนาพื้นที่อีอีซีอยู่แล้ว เมื่อรัฐบาลคิดว่าผมเป็นคนในพื้นที่ใกล้ชิดประชาชน เข้ามาทำงานจะเป็นคนประสานภาคพื้นที่กับส่วนกลางในระดับนโยบาย จะทำให้การพัฒนาสมบูรณ์มากขึ้น และคิดว่าสิ่งนี้จะเป็นโอกาสทำงานให้บ้านเมืองได้ ผมก็ตอบรับไป”
นายสนธยา กล่าวว่า ตนไม่ได้คิดถึงการรับตำแหน่งดังกล่าวเป็นการปูทางร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในอนาคต แต่การรับตำแหน่งเพื่อขับเคลื่อนอีอีซี เพราะเป็นบ้านเกิดของตน ก็ต้องทำงาน พรรคพลังชลเป็นพรรคท้องถิ่นอยู่แล้ว ก็ทำงานเพื่อท้องถิ่น และได้มีโอกาสทำงานโดยตรงกับรัฐบาลถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ให้ตนได้ทำงานให้กับบ้านเมือง
รวมทั้งกล่าวว่า เมื่อมีโอกาสทำงานให้บ้านเมืองก็ต้องรับ และเวลานี้ตนเป็นหัวหน้าพรรคพลังชล ยืนยันสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พรรคก็ดำเนินการตามปกติของกฎหมายไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด
PEACE NEWS

ไม่มีความคิดเห็น: