PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

หนุ่มคลั่ง!ซูเปอร์แมน ลงทุนศัลยกรรมกว่า 19 ครั้ง จนเหมือน "คล้าก เคนท์"

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับหนุ่มคนนี้ เฮอร์เบิร์ต ชาเวซ ชาวฟิลิปปินส์ ที่คลั่งซูเปอร์แมนรุ่น คล้าก เคนท์ มาตั้งแต่เด็ก และอยากจะสวมบทบาทเป็น คล้ากในชีวิตจริง ถึงขนาดลงทุนศัลยกรรมไม่รู้กี่ครั้งในช่วงเวลา 16 ปี!! เสียเงินไปกว่า 6,884 ดอลลาร์ นับว่าคุ้มกับความหล่อและชื่อเสียงที่สื่อหลายสำนักมาทำข่าว
โดยเฮอร์เบิร์ต วัย 35 ปี ทำการผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว 19 ครั้ง ตั้งแต่จมูก ปรับผิวให้ขาว ปรับรูปปาก ปรับทรงกราม เพื่อให้กลายมาเป็นซุปเปอร์แมน "ผมรู้สึกเป็นซุปเปอร์ฮีโร่แม้ว่ามันจะเป็นแค่การแต่งชุด และภารกิจของผมก็ไม่ได้ถึงขนาดช่วยกอบกู้โลก แต่ช่วยด้วยวิธีเล็กๆของผมในการสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆในละแวกชุมชนที่ผมอยู่"
นอกจากนี้หนุ่มวัย 35 ปี มีแผนจะศัลยกรรมเพิ่มเติมโดยต้องการปรับเพิ่มความสูง และปรับรูปทรงบริเวณก้นด้วย
ทั้งนี้เดือนมิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา กินเนสบุ๊คเพิ่งจะบันทึกว่า เฮอร์เบิร์ตเป็นนักสะสมคอลเลคชั่นที่เกี่ยวกับซุปเปอร์แมนมากที่สุดถึง 1,253 ชิ้น แต่จนถึงขณะนี้เฮอร์เบิร์ตบอกว่าของสะสมเกี่ยวกับซุปเปอร์แมนของเขามีราวเกือบ 5,000 ชิ้นแล้ว และตั้งใจจะสะสมให้ได้ถึง 10,000 ชิ้น 
ขอบคุณข้อมูลจากprachachat

ไม่มีความคิดเห็น: