PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ว่อนเน็ตอีกรอบ! ภาพ"แม้ว"ชนแก้วไวน์ กับสาวสวย ฝ่ายหญิงโอดเสียใจ ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย

ว่อนเน็ตอีกรอบ! ภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ชนแก้วไวน์ กับสาวสวย

ว่อนเน็ตอีกรอบ! ภาพ"แม้ว"ชนแก้วไวน์ กับสาวสวย ฝ่ายหญิงโอดเสียใจ ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย 

ข่าวการเมือง : ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ กำลังมีการแชร์รูปภาพหญิงสาวผมยาว หน้าตาสวย คนหนึ่ง ที่กำลังถ่ายภาพคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในอิริยาบถถือแก้วไวน์ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งภาพดังกล่าว ได้มีการอัพโหลดผ่านอินสตาแกรมของเจ้าตัว ที่ระบุว่า มีการถ่ายมาเป็นระยะเวลา 24 week หรือ ราว 6 เดือนมาแล้ว

ทั้งนี้ ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นใคร มาจากไหน และไปถ่ายรูปคู่กับอดีตนายกฯ ณ สถานที่แห่งใด แต่คนในสังคมออนไลน์ก็ตั้งข้อสันนิษฐานว่า อาจจะใช่คนเดียวกับหญิงสาวผมยาว สวมเชิ้ตขาว ที่มีรูปเดินจูงมือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง และมีหลายคนเคยคิดไปว่า เป็น นักร้องสาวลุกทุ่งชื่อดัง "ใบเตย อาร์สยาม" หรือไม่

เมื่อ "มติชนออนไลน์" ตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊ก ของหญิงสาวคนดังกล่าว ก็พบว่า มีการเขียนข้อความขึ้นมาเมื่อเวลา ประมาณ 16.36 น. ที่ผ่านมานี้ว่า "ตื่นมาก้อตกเป็นข่าว การไปขอถ่ายรูปกับคนดังก้อเหมือนขอถ่ายกับดาราทั่วไป ไม่น่าจะทำกันแบบนี้เบยยยยย " พร้อมกับขึ้นรูปตัวอีโมชั่น แสดงความรู้สึกเสียใจ


อย่างไรก็ตาม เมื่อทำการตรวจสอบเฟซบุ๊ก ของผู้หญิงผมยาว ที่กำลังตกเป็นข่าว กับอดีตนายกฯ ก็พบว่า มีการถ่ายรูปอัพเดทชีวิตส่วนตัวแบบคนปกติทั่วไป ที่มีการไปกินข้าว ไปเที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง และไม่ปรากฏว่า เคยไปร่วมชุมนุม หรือแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องทางการเมือง นอกจากนี้ ยังพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ก็มีแฟนอยู่แล้วด้ว

ไม่มีความคิดเห็น: