PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

ฝ่ายตรงข้ามอ้างเปิดแผน"ทักษิณ" 10ยุทธวิธี เลือกตั้ง 2 ก.พ.อันตราย


 เพจ Aum Sky Exits โพสผ่าน FBวันนี้(29/1/57)ว่า มีคนเขียนไว้ มันเป็นแผนงานชั่วร้ายของระบอบทักษิณ ซึ่งมีการแชร์ผ่านไลน์ตั้งแต่สองอาทิตย์ที่แล้ว ขอให้ ฝ่าย กปปส.ทำการประเมิน โดยระบุว่า 



วันเลือกตั้ง 2 กพ. เหตุการณ์จะเข้าสู่จุดวิกฤติอีกระลอก

เป้าหมายคือการดึงให้เข้าสู่การเจรจาที่ไม่เสียเปรียบ

ยุทธวิธีให้ทำดังนี้

1. ให้ฝ่ายกำลังไม่ทราบฝ่ายออกมาก่อกวนให้หนักขึ้น ทั้งยิงจริงและยิงขู่ คนจะได้กลัว ไม่กล้าออกมาชุมนุม ทำให้ระแวงว่า ออกมามีโอกาสตายได้ คนที่มีอารยขัดขืน ก็กลัวตายเหมือนกัน
2. กู้เงินมาจ่ายชาวนา ไม่ต้องไปสนใจใครว่าทั้งสิ้นว่าผิดวินัยการเงินการคลัง มันอยากฟ้องให้ฟ้องไป ไม่ต้องไปแถลงข่าวแก้ตัวมาก มีปัญหาค่อยแก้กันภายหลัง อย่าให้ชาวนายกขบวนมากรุงเทพเป็นอันขาด เอาเงินจ่ายหนี้ชาวนาให้ได้ รัฐบาลจะล่มเพราะไม่จ่ายหนี้ชาวนาไม่ได้
3. ตามเช็คบิลแกนนำ กปปส. ใช้พรก.ฉุกเฉินเป็นเครื่องมือ ออกหมายจับ ไล่ล่า ตามจับ จับได้ ไม่ได้ ไม่เป็นไร ให้มันรู้ว่าถูกไล่ล่า อย่างน้อยก็ทำให้มันลดการปฏิบัติการแบบดาวกระจาย นับจากนี้ไป มันไปที่ไหน ให้ส่งกองกำลังไปประกบ อย่าให้พวกมันปฏิบัติสำเร็จ ตีเป็นตี ยิงเป็นยิง
4. คุมสื่อให้เข้ม ทีวีทุกช่อง หนังสือพิมพ์ทุกฉบับ วิทยุทุกคลื่น บนเว็ปฝั่งตรงข้ามให้ปิด ปิดไม่ได้ให้ ฝั่งไวรัสให้เปิดยาก ช่อง Blue Sky อย่าปิด แต่กวนคลื่นให้กระตุกแบบสุดๆ ทำให้ดูไม่รู้เรื่อง
5. วันไปประชุมกับกกต. ต้องไม่คุยกับกกต. เรื่องเลื่อนวันเลือกตั้ง ให้ยืนยันว่าต้องจัดให้มีการเลือกตั้งเพราะมีปชช.ส่วนใหญ่ต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามวิถีประชาธิปไตย หน้าที่ของ กกต. คือต้องจัดให้มีการเลือกตั้งตามพรก.เลือกตั้ง ถ้าไม่ทำ ถือว่าผิดกม. ฟ้องยกคณะ ให้คุยกับกกต.เรื่องมาตราการรองรับเพื่อให้เปิดหน่วยเลือกตั้งให้มากที่สุด
6. วันเลือกตั้ง หน่วยไหนมีปัญหา ถูก กปปส. คปท. ไปปิด ให้ส่งกองกำลังไม่ทราบฝ่ายไปปะทะ ตีเป็นตี ยิงเป็นยิง ทำอย่างไรก็ได้ ยั่วยุให้มันใช้อาวุธ คนทีฝั่งตัวกับคปท.ต้องแอบใช้อาวุธ ปืนก็ได้ ระเบิดก็ได้ ตอนเกิดเรื่องให้ตำรวจไปคอยกันปชช.ผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งออกจากสนามรบ เป็นข้ออ้างภายหลังได้
7. คุมเข้มขรก.ไม่ให้แตกแถว จี้ตัวหัวแถวระดับอธิบดีขึ้นไปให้อยู่นิ่งเฉย อย่าแตกแถวไปร่วมกับกปปส. ตัวเล็กๆไม่เป็น ปล่อยมันไป
8. ให้ไปเจรจาขอพื้นที่คืนจากกปปส. ให้ขีดเส้นตายว่าต้องคืนให้ภายในวันที่ 31 มค. ถ้าไม่คืนจะบุกยึดคืน ส่งกองกำลังตำรวจและทหารไป แต่อย่าบุกเป็นอันขาด แค่ล้อมไว้ เจรจาไปเรื่อยๆก็พอ ขอให้ผ่านวันที่ 2 กพ.ไปให้ได้
9. ถ้าทหารจะออกมายึดอำนาจ อย่าขัด ให้นิ่งไว้ ปล่อยให้ทำไป
10. เมื่อทหารยึดอำนาจแล้ว เกมเจรจาจึงจะเริ่ม

ไม่มีความคิดเห็น: