PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

ฝ่ายตรงข้ามปูดแผนจากวงใน"ทักษิณ"ใช้แดงและตร.ต้านทหารปฏิวัติ

(29/1/57)เพจ Chadasha Panawes อ้างว่า มีข้อมูลที่ได้รับจากวงใน ที่อ้างว่า ได้มีการพูดคุยจาก คนที่ไปพบ"ทักษิณ"ที่สิงค์โปร เกี่ยวกับ แผนของ"ทักษิณ ชินวัตร"ต่อสถานการณ์ประเทศไทยขณะนี้
///
ข้อมูลจากวงใน..อ่านแล้วช่วยกันพิจารณานะคะ ว่าจริงมั๊ย?

ทักษิณไม่ยอม ขอสู้ดันเลือกตั้ง วันที่2กพ57 ถ้าได้สส. ไม่ครบ ก้อเลือกตั้งใหม่ไปเรื่อยๆ สั่งให้บ. สามารถ ถอนสปอนเซอร์ เจ เจตริน และใช้อำนาจและสายสัมพันธ์ของตนเอง ให้ถอนสปอนเซอร์ดาราที่ขึ้นเวทีม้อบทุกคน จะสั่งสอนและล้างแค้นดาราที่ขึ้นเวที กปปส.ทุกคน คิดว่าจะใช้เงินชนะทุกอย่าง โดยใช้เงินจ้างคน ให้ทำลายปท. เตรียมล้มโต้ะ ปปช. เอาม้อบไปก่อกวน ปปช. และ สว. ทุกครั่งที่มีการชี้มูลความผิดน้องสาวและตระกูลชินวัตร

ถ้าทหารปฎิวัติ จะจ้างคน 3,000คนพวกเสื้อแดงออมาตาย และจ้างกองกำลังต่างชาติ และใช้ตำรวจเป็นเครื่องมือ เพราะรู้ว่าทหารไม่กล้าทำอะไร บอกได้เลยว่า ปท.ชาติกำลังเกิดวิกฤตเสียหายยับเยิน "ทักษิณ"ไม่ได้สะทกสะท้าน กลับสะใจ เพราะเมื่อกรูไม่ได้กลับบ้าน พวกมรึงก้ออย่ามีความสุขกันทั้งปท.

"ทักษิณ"ยังอยู่ดีกินดี มีความสุข และนั่งดูความวิบัติของปท. ทักษิณพึ่งจะผ่าตัดมือมา ขณะนี้อยู่ที่สิงคโปร์ คอยบัญชาการ และให้"คุณหญิงอ้อ"เป็นผู้บัญชาการ จัดการทางการเงิน มองว่าสุเทพไม่มีปัญญา เพราะม้อบต้องใช้เงินวันละเกือบสิบล้าน สุเทพไม่สามารถแบกรับภาระได้นาน

ขอบอกเพื่อนๆพี่ๆทุกท่านได้เลยว่า ผมใช้เวลาเกือบ2ปี เพื่อที่จะได้ยินกับหูและพิสูจน์ว่า ทักษิณกินบ้านโกงชาติ อย่างมหาศาลเป็นเรื่องจริงไหม บอกได้เลยว่าจริง ทักษิณว่าในหลวง จริงไหม บอกได้เลยว่าจริงทุกอย่าง คนๆนี้มีเงินหลายแสนล้าน มีความคิดและจิตใจที่เลวระยำที่จะขายชาติขายแผ่นดินเพื่อประโยชน์ของตัวเองและครอบครัว และเห็นแก่ตัวเป็นที่สุด

ให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคนตั้งสติและวิเคราห์พิจารณา ว่าจะออกมาช่วยกันอย่างไรได้บ้าง เพื่อสกัดกั้น ระบอบทักษิณ ให้กำจัดออกจากปท.และสังคมของเรา คนที่อยู่รอบตัวทักษิณ ได้ประโยชน์ทุกคน จากเด็กวัด เด็กกำพร้า ชีวิตเริ่มนับจากศูนย์ และมีเงินเป็นร้อยล้านพันล้าน ถึงได้นับถือซูฮก ก้มหัวให้ทักษิณ บ้านเมืองจะฉิบหายก้อช่างมัน ขอให้กรูรวย มีกินมีใช้อยู่อย่างสุขสบายก้อพอ ทั้ง เต้น จตุพร อริสมันต์ คณะรมต. พ่อค้า นักธุกิจ สื่อต่างๆที่ได้รับผลประโยชน์กันถ้วนหน้า เหมือนสุนัขที่ทักษิณโยนเศษเนื่อให้แทะกินไปวันๆ น่าอดสูใจยิ่งนัก เพราะคนเหล่าน้ได้ร่วมกับทักษิณกอบโกยผลประโยชน์ของชาติ มาเป็นผลประโยชน์ของตัวเองคราฟ ไม่ต้องถามว่า ผมรู้จากไหน แต่นี่เป็นเรื่องจริง ณ. คืนนี้ ที่ผมได้รับข้อมูลที่เป็นเชิงลึก จากคนที่ไปพบ"ทักษิณ"ที่สิงค์โปร์มาในขณะนี้คราฟ

ที่มา : https://www.facebook.com/chadasha.panawes

ไม่มีความคิดเห็น: