PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

เพจแดงเตือน3วันก่อนเลือกตั้ง ยิ่งลักษณ์ และครอบครัวตกอยู่ในอันตราย

เพจ ฝ่ายพรรคเพือไทย และ เสื้อแดง แจ้งเตือน ทุกฝ่าย โดยเฉพาะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และครอบครัว ว่า ในระยะ 3 วันนับจากวันนี้(29/1/57) มีข่าว ว่า จะมีภาวะเสี่ยงอันตรายสูง

///


3 วันต่อจากนี้ คนที่มีภาวะเสี่ยงสูง มีอันตรายสูงมาก คือตัวท่านนายกฯของเราและครอบครัวนะครับ.. ผมได้ข่าวไม่สู้จะดีนัก..

ช่วยกันเป็นหูเป็นตาให้ท่านนายกฯของพวกเราด้วยนะครับ เห็นอะไรไม่ชอบมาพากล เห็นอะไรผิดปกติ พิมพ์ถาม พิมพ์บอกมาหน้าวอลล์นี่ได้เลยนะครับ.. นอกจากผมแล้ว จะมีคนอื่นที่ผมไว้ใจหลายๆท่าน อยู่เฝ้าให้ตลอดห้วง3วันนี้

อยากให้ช่วยกันสังเกตุอากาศยานทหาร ขบวนรถทหาร หรือแม้นแต่ขบวนรถส่วนบุคคลที่มีหมวดทะเบียนแปลกๆ..โดยเฉพาะพวกเราลูกหลานพระเจ้าตากสิน ชาวฝั่งธนฯ ต้องช่วยกันดูช่วยกันสังเกตุนะครับ..

ส่วนฝั่งทางบ้านท่านนายกฯนั้น ทางนั้นมีจนท.เราดูแลหนาแน่นครับทั้งทางลับและทางแจ้ง.. อีกทางนึงคือ ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่บ้านเกิดท่านนายกฯ ผมบอกตามตรงนะครับ จงอย่าไว้ใจนายทหารชั้นผู้ใหญ่ที่มีอำนาจในแถบนั้น..ผมเช็คมาแล้ว พวกตรงข้ามเราทั้งนั้น..

อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะคนบางคนกำลังคลั่ง กำลังอาละวาดหนัก ..ทำยังไงก็ได้ ให้ล้มหรือเลื่อนการเลือกตั้งให้ได้..ไม่จำกัดวิธี.. ทำก่อนได้เลย รายงานทีหลัง ซับพอร์ทให้ที่หลัง..

เค้าถ่ายทอดคำสั่งกันมาแบบนั้น..!!!


ไม่มีความคิดเห็น: