PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

ผบทบ.สั่งเลื่อนงานเลี้ยงรับรอง ทบ.เย็น21มค.นี้สโมสรทบ.วิภาวดี ไปก่อน เหตุสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย

ผบทบ.สั่งเลื่อนงานเลี้ยงรับรอง ทบ.เย็น21มค.นี้สโมสรทบ.วิภาวดี ไปก่อน เหตุสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย นายกฯปู-ป๋าเปรม ผบสส.ผบ.เหล่าทัพเลยไม่ตัองมา

แหล่งช่าวในกองทัพบก เผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ได้สั่งการให้สำนักงานเลขานุการกองทัพบก แจ้งการเลื่อนการจัดงานเลี้ยงราตรีสโมสร วันกองทัพบก ในวันอังคารที่ 21 ม.ค.นี้ ออกไป ยังแขกที่ทบ.เชิญไปก่อนหน้านี้

โดยระบุเหตุผลว่า เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองยังเกิดความวุ่นวาย มีความขัดแย้งทางการเมือง เกรงไม่เกิดความปลอดภัย อีกทั้งทหารยังมีภารกิจในการดูแลรักษาความสงบ เรียบร้อย ดังนั้นจึงเลื่อนไปไม่มีกำหนด

งานเลี้ยงรับรองวันกองทัพบก นึ้ได้จัดดเตรียมงานไว้อย่างยิ่งใหญ่ เนื่องจากเป็นปีสุดท้ายของการรับราชการของ พล.อ.ประยุทธ์ ผบ.ทบ. รวมทั้งได้เรียนเชิญ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกฯและรมว.กลาโหม อดีตผบ.ทบ. ผบสส.ผบ.เหล่าทัพ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ของ ทบ. คณะผู้ช่วยทูตทหารชาติต่างๆ ที่ประจำในประเทศไทย เข้าร่วมงาน

แหล่งข่าว กล่าวว่า การเลื่อน อาจเพราะมีผู้ใหญ่ของบ้านเมือง และตัวแทนนานาชาติมาร่วมานจำนวนมาก ทเกรงในเรื่องการเดินทางไม่สะดวกและไม่ปลอดภัยหากม็อบ กปปส.มาปิดได้


ไม่มีความคิดเห็น: