PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

"บิ๊กแจ๊ส" ตั้งค่าหัว 5 แสน ล่าคนร้ายปาบึ้ม!! ป่วนกลุ่ม กปปส.

คำรณวิทย์ ผบช.น. เผย ใครชี้เบาะแสจับคนร้ายปาระเบิดใส่เวที กปปส. อนุสาวรีย์ฯ หรือคนร้ายที่ก่อเหตุปาระเบิดที่ ถ.บรรทัดทอง ทาง บช.น. มีรางวัลนำจับให้คดีล่ะ 5 แสนบาท

วันนี้(20ม.ค.57) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ และ พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รอง ผบช.น. 

ได้เรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายปาระเบิดที่เวที กปปส.อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และเหตุระเบิดขณะที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯกปปส.ได้นำมวลชนเดินรณรงค์บริเวณถนนบรรทัดทอง โดยใช้เวลาในการประชุม 45 นาที

จากนั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ขณะนี้การสืบสวนมีความคืบหน้าไปมาก โดยได้ขอหมายจับกุมคนร้ายตามภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งคนร้ายในภาพที่ปรากฏมีความชัดเจนว่าเป็นคนขว้างระเบิดจริง หากผู้ใดที่ชี้เบาะแสในการจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้ ทาง บช.น.มีรางวัลนำจับให้คดีละ 500,000 บาท

และขอให้คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวรีบเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร็วที่สุด หากมัวชักช้าอาจจะเกิดอันตรายต่อตัวเอง ทั้งนี้ จะมีการประสานไปยังทางการ์ด กปปส.ในการขอความร่วมมือมาช่วยดูแลความเรียบร้อยในการตั้งจุดตรวจเข้มแข็งต่างๆของตำรวจด้วย

ส่วนเหตุการณ์ทั้งสองจะมีความเชื่อมโยงกันหรือไม่นั้น ต้องขอเวลาในการตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานก่อน แต่ยืนยันว่าเศษซากวัตถุระเบิดที่พบไม่มีใช้ในประเทศไทย และคาดว่าคนร้ายไม่ใช่หน่วยซีลอย่างที่มีข่าวลือแน่นอน แต่เป็นบุคคลที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น: