PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

ผบ.สำนักคดีอาญา1 DSI ซวย เจอ "ลูกหมี"และม็อบในลิฟท์ขู่ฉุดด่า จนต้องยกมือไหว้



ผบ.สำนักคดีอาญา1 DSI ซวย เจอ "ลูกหมี"และม็อบในลิฟท์

“พ.ต.อ.นิรันดร์” ผบ. สำนักคดีอาญาพิเศษ 1 DSI ตะโกนร้อง “ขอความกรุณา ผมถอยมาแล้ว อย่าใช้ความรุนแรงกับผม”ขณะถูกล้อมอยู่ในลิฟท์

รายข่าวจากอาคารซอฟแวร์ปาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ ) วันนี้ (20 ม.ค.) กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.จากเวทีราชประสงค์ นำโดยนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นายสกลธี ภัททิยะกุล และนายชุมพล จุลใส แกนนำผู้ชุมนุมบุกเข้ามาภายในอาคารซอฟแวร์ปาร์ค โดยแกนนำกปปส. ยื่นขอเสนอ เข้าพบนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ และประกาศให้เจ้าหน้าที่ดีเอสไอหยุดทำงาน โดยให้เวลาออกจากสถานที่ภายใน 30 นาที

ระหว่างที่ผู้ชุมนุมรวบตัวกันอยู่บริเวณโถงกลางชั้น1ของอาคาร พ.ต.อ.นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ ผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาพิเศษ 1 ดีเอสไอ ได้ลงมาจากลิฟต์ นายชุมพลจึงขอให้ออกมาชี้แจงกับมวลชน แต่ทางพ.ต.อ.นิรันดร์ ปฏิเสธ และถอยเข้าไปในลิฟต์เพื่อกลับขึ้นไปข้างบน
ทั้งนี้ ได้มี พ.ต.อ.นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ ผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาพิเศษ 1 ดีเอสไอ ได้ลงจากลิฟต์มา นายชุมพลจึงขอให้ออกมาชี้แจงมวลชน แต่ พ.ต.อ.นิรันดร์ ปฏิเสธ นายชุมพล จึงเข้าจับไปแขนและเสื้อ จน พ.ต.อ.นิรันดร์ถอยเข้าไปในลิฟต์ พร้อมยกมือไหว้ ขออย่าให้ผู้ชุมนุมใช้ความรุนแรง ก่อนจะปล่อยให้ พ.ต.อ.นิรันดร์ ขึ้นลิฟต์กลับไปชั้นบน

อย่างไรก็ตาม เมื่อครบวลา 30 นาที ตามที่ได้ประกาศไว้ นายชุมพล จึงได้ขึ้นไปนำโซ่คล้องกุญแจ ล็อกประตูหน่วยงานของดีเอสไอ ที่อยู่บนชั้น 15, 16, 22, 25, 27, 28, 31 และ 38 ก่อนที่จะนำมวลชนกลับออกมาเพื่อเคลื่อนไปยังสถานที่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: