PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

"สุเทพ"อ้าง"จาุรุพงศ์"จ้องเล่นงานตน


วันนี้ผมได้ยินมาอีกว่าไอ้คนชั่วคนหนึ่งครับ ที่กำลังรวบรวมคนร้ายทั้งหมดให้มาทำร้ายพวกเรา คือ ไอ้จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ครับพี่น้องครับ มันนัดหมายตัววายร้าย ทั้งหลายที่ร้านเบียร์หิมะ

ไอ้จารุพงศ์ กูขอประกาศกับมึงไว้เลยว่าถ้ามึงส่งคนมาทำร้ายเรา มึงจะเป็นอีกคน ที่ไม่มีแผ่นดินอยู่ แล้วก็ขอประกาศให้อีนางมารร้าย ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หรือ ทักษิณ ชินวัตร จะสั่งการให้ไอ้พวกคนร้ายหรือสมุนมาทำร้ายเข่นฆ่าพวกเรา แต่จะบอกให้รู้ไว้ว่าวันนี้พวกเรามวลมหา ประชาชน ไม่กลัวมึงอีกแล้ว

มันประกาศจะยิงผม เวลาผมจะพาพี่น้อง ประชาชนเดิน ผมก็เดินมัน 3 วันติดกันเลย มวลชนของเราก็เดินกันแบบฮึกเหิมมาก วันนี้พี่น้องชาวลาดพร้าวออกมาต้อนรับเราแสนกว่าคนครับพี่น้องครับ เนืองแน่นไปหมด

ระยะทาง5 กม. เท่านั้นเองครับ ผมเดิน 7 ชม.ครึ่ง และพี่น้องตะโกนว่าอย่าไปกลัวมัน และให้ต่อสู้ต่อไปเฉพาะเงินบริจาควันนี้ 14 ปี๊บ ครับ มีพ่อแม่พาลูกมาอุ้มกระปุกออมสินมา ผมเข้าใจความรู้สึกของพี่น้องทั้งหลายยิ่งมันทำร้ายประชาชน พี่น้องก็ยิ่งออกมา ยืนเรียงรายตามสองข้างถนนเต็มไปหมดครับ มีรายหนึ่งบอกผมว่าแม้แต่หมาฉันก็ยังออกมาต่อต้านรัฐบาลชุดนี้เลย ผมก็นึกในใจว่าถูกต้องแล้ว เพราะที่รับใช้ยิ่งลักษณ์นี่เลวกว่าหมาทุกตัวครับพี่น้องครับ!!

ไม่มีความคิดเห็น: