PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

กองกำลัง"โกตี๋"ตั้้งทางเข้าม.รังสิต

ตื่นตระหนัก !!! เวทีโกตี๋ ตั้งอยู่บริเวณริมถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมป้ายต่อต้านกปปส. -สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้สัญจรไปมา

วันนี้ (20 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ 19 ม.ค. บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นทางเข้าของมหาวิทยาลัยรังสิต ฝั่งวัดนาวง ปรากฏว่า มีกลุ่มบุคคลอ้างตัวเป็นกลุ่มคนเสื้อแดงตั้งเวทีอยู่บริเวณริมถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยรังสิต โดยกลุ่มคนดังกล่าวได้มีการจัดตั้งเวทีพร้อมติดตั้งเครื่องขยายเสียงและมีป้ายระบุข้อความว่าเป็นจุดเฝ้าระวังและต่อต้านกลุ่ม กปปส. พร้อมลงชื่อว่าเวทีดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มคนเสื้อแดงหลักหกและนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือที่รู้จักในชื่อ “โกตี๋” แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี

ทั้งนี้เวทีดังกล่าวได้สร้างความตื่นตระหนกให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิตและผู้คนที่ใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากหลายคนห่วงว่าอาจเสี่ยงต่อการเกิดเหตุรุนแรงกับบุคคลอื่นที่เห็นต่างจากกลุ่มบุคคลดังกล่าว
ภาพจาก @tigeryellowlive



ไม่มีความคิดเห็น: