PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

"นาธาน โอมาน"โผล่เวทีปฏิรูป25พรรคการเมือง

′พงศ์เทพ′ นั่งหัวโต๊ะถกเวทีปฏิรูป 25 พรรคการเมืองเข้าร่วม ไร้เงา ′ปชป.-ภท.′ ด้าน ′นาธาน โอมาน′ โผล่ใส่เสื้อพรรคพลังเครือข่ายประชาชน

เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่หอประชุมกองบัญชาการกองทัพอากาศ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมการปฏิรูปประเทศครั้งที่ 2/2557 โดยเชิญพรรคการเมืองมาร่วมหารือ ซึ่งมี 25 พรรคมาลงทะเบียน อาทิ  นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายโภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย  นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายประเสริฐ บุญชัยสุข เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ภายในห้องประชุมยังมีอดีตนักร้องชื่อดังคือนายนาธาน โอมาน ซึ่งใส่เสื้อสีส้มของพรรคพลังเครือข่ายประชาชน มาเข้าร่วมหารือในครั้งนี้ด้วย ขณะที่พรรคการเมืองที่ไม่เข้าร่วม ได้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย ไม่ได้เข้าร่วมหารือ

นายพงศ์เทพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา มีองค์กรเสนอแนวคิดปฏิรูปประเทศ เครือข่ายภาคธุรกิจ สภาพัฒน์ฯ สภาพัฒนาการเมือง หลังได้รับฟังผู้เสนอวันที่ 16 ม.ค. นายกรัฐมนตรี จึงมอบหมายตนและนายวราเทพ รัตนากร รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและรมช.เกษตรและสหกรณ์ นัดพรรคการเมืองมาหารือกันในเรื่องปฏิรูปประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อย่างไรก็ตาม พรรคเล็กๆ ก็ได้แสดงความเห็นหลากหลาย โดยเฉพาะการถามหาความชัดเจนว่ารัฐบาลยังเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ.ใช่หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น: