PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน:โดน..หงอกคิดชั่วหมิ่นพ่อชายชุดเขียวให้ลากเข้าคุกไป ขวัญควายสั่น

แฉความจริง
6 ก.พ.57

จากที่พวกรัฐแดงอั้งยี่กร่างกันไปทั่ว จนโดนแฉเปิดโปงแผนร้ายหวังพลิกฟ้าแบ่งแยกดิน ต่อมาเจอถูกชาย 3 สี (เขียว ขาว ฟ้า ) ชายชุดดำฝ่ายดี และชายไร้สีนิรนาม ผนึกกำลังกันไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว สวนกลับด้วยหลากหลายยุทธการ ทั้งแบบที่มองเห็นได้และแบบไร้เงา ทำให้เกิดปรากฎการณ์ “ หงายของที่คว่ำ เปิดของที่ปิด ให้แสงในที่มืด “ จนผีห่าซาตานแตกกระเจิดกระเจิง

แถมพ่วงซ้ำด้วยเขี้ยวพยัคฆ์ร้าย “ นกรบถุงป๊อบคอร์นกู้ชาติ “ ทวงคืนเอกราชให้ปวงชนชาวไทย !!! รุกไล่ขย้ำหมาขี้เรื้อนจนแผลเหวอะหวะ เลือดท่วมหนีตายกันยิ่งกว่านรกแตก ช่วงนี้จึงมีแต่ข่าว “สยอง “ ชวนถอดวิญญาณของพวกผีห่าซาตานชั่ว คือ
1. จากที่ขวัญควาย แกนนำฮาร์ดคอร์อั้งยี่แดงอีสาน ถูก BB Gun ยิงถล่มยับเยินที่สถานีวิทยุ จังหวัดอุดรฯ จนเป็นอัมพฤกซ้ายครึ่งซีก กินป๊อบคอร์นมากไปเลย "จุก" ต่อมาสิ่งเทียมตำรวจได้สืบสวนและแจ้งความคืบหน้าของคดีว่า คนร้ายที่ลอบยิงเป็น “ ชายชุดเขียวยศจ่า “ จำนวน 3 คน

รองโฆษกชายชุดเขียว จึงออกมาทิ่มหมัดสวนไปว่า คนร้ายที่ลอบยิงนายขวัญควายแดง ที่เป็นชายชุดเขียวยศจ่า 3 คนนั้น ยังไม่มีความชัดเจน หากเกี่ยวกับกองทัพจริงทางสิ่งเทียมตำรวจต้องมีหลักฐานที่แน่นอน ต้องบอกมาว่าอยู่เหล่าทัพไหน เป็นชายชุดเขียวเกษียณไปแล้ว หรืออยู่ในราชการ “ อย่ามาพูดลอยๆ" (ปากพล่อยๆ)

เสธ แนะนำสิ่งเทียมตำรวจว่า ชาย 3 สีเขามีธรรมเนียม “ ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน “ ถ้าคิดว่าการข่าวถูก ก็จัดหน่วยปฏิบัติการพิเศษเก่ง ๆ พร้อมอาวุธครบมือ ทำตามคำสั่งขวัญควายที่ให้จับมือยิงให้ได้ภายใน 3 วันไม่งั้นจะย้ายทั้งอุดร บุกเข้าไปในค่ายจับ 3 จ่าเล้ยย แต่ขอเตือนว่าเขตชาย 3 สีมีป้ายติดว่า “ ห้ามเข้า “ ถ้าฝ่าฝืนก็มีอำนาจตามกฎหมาย ที่จะระดมกำลังในค่ายหลายกองร้อย รุมถล่มสังหารทุกคนที่กล้าบุกรุก

และขืนมาลอบจับ 3 จ่า ตอนออกนอกค่าย ก็รู้ดีใช่ไหมว่าการจับชาย 3 สีไปที่โรงพักหนะ มันแสนจะเสี่ยง เพราะเคยมีการลากสิ่งเทียมอาวุธหนักไปยิงถล่มโรงพักจนนับรูไม่ถ้วนมาแล้วบ่อยๆ แต่เอาให้มันรู้ดำรู้แดงกันเลยก็ดีจะได้จบๆ ไป ช่วงนี้ไม่ได้ยิงเขมรมานานแล้ว ยิงป๊อบคอร์นใส่พวกปากพล่อยแทนนี่แหละ เอาให้หูดับตับไหม้ทั่วถึง ตกตลึงตายไปเลย !!!

2. จากการตรวจสอบเฟซบุ๊คของ "สมศักดิ์ หงอก" อาจารย์ชั่วช้านรกกินกบาล ที่มีการโพสต์ข้อความหมิ่นสถาบันเบื้องสูงมาตลอดเวลา ซึ่งเป็นเนื้อหาที่ขัดแย้งกับสังคมไทย และเข้าข่ายผิดตามประมวลกฎหมายอาญา หมิ่นหรือจาบจ้วงล่วงละเมิดสถาบันเบื้องสูง

รองโฆษกชายชุดเขียว จึงออกมาทิ่มหมัดน็อคไปอีกว่า ขายชุดเขียวเป็นส่วนราชการที่มีหน้าที่ในการปกป้องสถาบัน และดำรงพระเกียรติยศ การกระทำใดเป็นการใส่ความด้วยความเป็นเท็จ ทำให้ประชาชนขาดความเชื่อถือเชื่อมั่นต่อระบอบการปกครองประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ชายชุดเขียวต้อง “เอาโทษตามกฎหมาย” ควบคู่กับการ “กดดัน “ ให้เลิกพฤติกรรมการกระทำ จึงขอให้ประชาชนช่วยกันดูแลเฝ้าระวัง อย่าให้ผู้ใดมาจาบจ้วงล่วงละเมิดสถาบันอันเป็นที่รักของพวกเราได้

เสธ ว่าหงอกมันเลวชิงหมาขี้เรื้อนมาเกิด กล้าทำสิ่งระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท เกิดมานอกจากจะเป็นสิ่งเทียมคนแล้ว ยังมีจิตใจสกปรกโสมม ต่อไปชีวิตมันจะต้องมาตรการทั้ง “ กด” และ “ดัน” จากชายไร้สีนิรนาม ที่นี่ประเทศไทยถ้าอยากจะหมิ่นนัก จะได้พาไปยืนตะโกนก้องร้องเอ๋งในอ่าวไทยกลางทะเลให้สมใจแน่ ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง

การปราบคนพาลสันดานชั่วนั้น จะใช้รบตามตำราตรงไปตรงมาไม่ได้ผล มันต้องลับ ลวง พราง แยบยน พลิกแพลง ล้ำลึก ชาย 3 สี ฝ่ายดีล้วนแต่มีสติปัญญา คนพูดจะไม่ทำ คนทำจะไม่พูด รู้จักผิดชอบชั่วดีได้ด้วยตนเอง เนื่องจากได้รับข้าวปลาอาหารจากภาษีประชาชน ในการฝึกอบรมทั้งร่างกาย และภายในจิตใจ ทำให้มีความเข้มแข็งอดทน มีจิตใจที่ดี และมีความเสียสละสูงกว่าฝ่ายอธรรมชั่วร้าย

ชาย 3 สี นอกจากจะมีหน้าที่ปกป้องดินแดนชาติ ไม่ให้อริราชศัตรูมาย่ำยีต่อชาติไทย ไม่ว่าจะเป็นศึกภายนอกหรือภายใน ป้องกันไม่ให้อริราชศัตรู หรือเหล่าผีห่าซาตานชั่ว ที่คิดจะเผาบ้านเผาเมือง ทำความเสียหาย ทำลายชาติ ตนเอง ดูหมิ่นใส่ร้ายสถาบันเบื้องสูงทุกพระองค์

เลือดของบรรพชนเหล่าชาย 3 สี ที่ชโลมลงทาลงผืนแผ่นดินบนพื้นปฐพีไทยตลอดมา ก็เพื่อปกป้องสถาบันหลัก คือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่เป็นที่เทิดทูนไว้เหนือเกล้า เลือดของบรรพชนแต่ละหยด จึงมีคุณค่าดั่งสายฝนเป็นหยาดทิพย์ชโลมแผ่นดินให้ชุ่มเย็น

ความมีเกียรติยศของคนในเครื่องแบบนั้น ไม่ใช่อยู่ที่อาภรณ์ ยศถาบรรดาศักดิ์ บั้ง ยศ ดาว มงกุฎ ประดับกาย เพราะนั่นคือมายาลวง แต่เกียรติยศนั้นจะมีได้ก็ต่อเมื่อได้ทำความดี ปราบหมู่มหาอเวจีชั่วช้าทั้งหลาย กระทืบมันให้จมธรณี ทดแทนบุญคุณข้าวปลาอาหาร จากหยาดเหงื่อ หยดไคล ของประชาชน ที่เขาทำงานเหนื่อยยาก เสียภาษีมาเป็นเครื่องค้ำจุนการทำหน้าที่ ประชาชนย่อมจะมอบเกียรติยศนั้นให้เอง

เกียรติยศจะเลื่องลือไปได้ ก็ด้วยชื่อเสียงและ “ คุณงามความดี ที่เสียสละ “ มุ่งมั่นทำประโยชน์ สร้างความหวังและพลังใจให้มวลมหาประชาชน ที่เขาต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมที่ดีและรุ่งโรจน์ถาวร ชายชุดดำที่ซ่องสุมกันนั้นเราพี่น้องกันทั้งนั้น จะไปยอมเสียศักดิ์ศรีเป็นลูกไล่เป้ดเหลิมกักขละ ให้มันกดหัว โขกสับ ก่นด่า ดูถูก ดูแคลน อยู่ทำไม จะยอมเป็นไพร่ถูกกดหัวให้ทำงานหาส่วยส่งนาย เป็นขี้ข้าตลอดชาติหรือ!! ให้กลับใจเสีย “ ไปที่ชุมนุมยังได้เจอสาวๆ แต่อยู่ ศรส. ก็ได้เจอแต่เฉลิมๆ “ เดินออกมารวมกับพวกเราเลย

วันนี้เหล่าชาย 3 สีในเครื่องแบบ , ชายชุดดำฝ่ายดี , นักรบนิรนามไร้สี , นักรบสังหารโจรดำ , นักรบถุงป๊อบคอร์น , การ์ด ฯลฯ เข้าได้ออกมาปกป้องคุ้มครองประชาชน ผู้หญิง คนแก่ เด็ก ๆ แล้ว ในรอบ ๆ กายของผู้ชุมนุม ทั้งการแสดงตนเปิดเผย และไม่แสดงตน ดั่งบทพระราชนิพนธ์พระมหาชนก ที่เขียนไว้ว่า เมืองมิถิลา (เมืองไทย) ไม่สิ้นคนดี

และคำทำนายเมื่อปี 2518 หลังยุคนารีเป็นใหญ่ที่ว่า “ศิวิไลซ์จะบังเกิดในสยาม หลังฟ้าคร้ามลั่นครืน จะยืนได้ จะเข้าสู่ยุคมหาชนพาไป เปลี่ยนเมืองใหม่ศักราชแห่งประชา คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ “

สู้เข้าไป... อย่าได้ถอยมวลมหาประชาชน เลือดชั่วๆ ของอันธพาลแดงสันดานหยาบหนักแผ่นดินพวกนี้ มันเป็นอัปมงคล อย่าไปสนใจมัน ประชาชนของพระราชาจะหลับสบายและปลอดภัย ไว้ใจชาย 3 สีกล้า คอยปกป้องคุ้มกัน ส่วนพวกผีห่าซาตานแดงชั่ว ปล่อยเป็นหน้าที่เหล่านักรบนิรนาม จะจัดการเอาเลือดหัวพวกมันออกมา..ทาแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์นี้เอง

" ประเทศไทย รวมเลือดเนื้อ ชาติเชื้อไทย เป็นประชารัฐ ผไท ของไทยทุกส่วน อยู่ดำรงคงไว้ ได้ทั้งมวล ด้วยไทยล้วนหมาย รักสามัคคี ไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด เอกราชจะไม่ให้ใครข่มขี่ สละเลือดทุกหยาดเป็นชาติพลี เถลิงประเทศชาติไทยทวี มีชัย ไชโย"

ช่วงนี้มีลูกค้าหลายคนรีบให้ส่งของ “ ข้าวโพดกู้ชาติ “ ไปในหลายจังหวัดทั่วประเทศ ให้มันรู้สำนึกเสียบ้างว่า ที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ ถ้าไม่พอใจให้ไปอยู่ดูไบหรือเขมร

แต่ถ้าถูกจับได้ก็จะยอมปล่อยตัวให้ญาติไป..แต่ขอ “หัว” ชั่วไว้ดูต่างหน้าแทน

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: