PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กปปส. แจ้งวัฒนะ ผวาอีก !!! มือมืดซัด M79 2 ลูกซ้อน

หลังเกิดเหตุมือป่วนยิงล้อรถผู้ชุมนุมที่หน้าตึกศูนย์ราชการอาคารบี ล่าสุด มีการยิงเอ็ม 79 2 ลูก ตกที่สะพานข้ามเหนือเต้นพยาบาล และลงในห้องอาบน้ำหญิง หลังเต๊นท์พยาบาล ไม่พบผู้บาดเจ็บ
วันนี้ (6 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจ "กองทัพนิรนาม" โพสต์ภาพเมื่อเวลาประมาณ 20.26 น. ลูก M79 ลงที่แจ้งวัฒนะ โดยลูกแรกลงบนสะพานข้ามเหนือเต้นพยาบาล และลูกที่ 2 ลงในห้องอาบน้ำผู้หญิง หลังเต๊นท์พยาบาล ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเย็น ได้เกิดเสียงดังขึ้นที่บริเวณหน้าตึกศูนย์ราชการอาคารบี ระหว่างที่นายสมชัย นำพระพุทธะอิสระ ขึ้นไปดูสถานที่ทำงานของเจ้าหน้าที่ กกต. บรรดาผู้สื่อข่าวที่มาปักหลักรอทำอยู่ด้านล่างกรูกันออกมาดู โดยที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1ปลอก และกระสุนลูกปลายตกเกลื่อนพื้นและด้านข้างล้อรถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ชท 6734 กรุงเทพมหานคร ถูกยิงยางล้อรถด้านหลังขวา พร้อมทั้งมีไฟแช็คตกอยู่ใต้ท้องรถ

ทั้งนี้รถคันดังกล่าวทราบว่าเป็นของนาย วีระ ศรีพิทักษ์ แนวร่วมกปปส.ปทุมธานี ที่เดินทางมากับพระพุทธธอิสระ

ส่วนบรรยากาศภายในศูนย์ราชการ อาคารบี มีเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำนวนหนึ่ง ดูแลรักษาความเรียบร้อยภายในพื้นที่เท่านั้น โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ภายในอาคารแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น: