PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

กรณีตำรวจจับ ทหาร พล.ร.5 นอกเครื่องแบบพกอาวุธM16

เรื่องทหาร พล.ร.5 ที่ผมโพสท์เมื่อคืน.. เช้านี้อินบ๊อคกูเลยเกิดปรากฏการณ์ ทหารทุกกองพล มาประสานเสียงด่ากูกันโดยมิได้นัดหมาย.. มีตั้งแต่ไอ้คุณเณร หมู่ จ่า ผู้หมวด ผู้กองผู้พัน ไปยันนายพล.. บางคนก็รู้จักกันดีข้างนอก.. งั้นตอบตรงนี้ละกัน.. พวกมึงบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในกองทัพ ไม่ควรแพร่งพรายออกไป..

เรื่องภายในเหี้ยอะไรวะ.. กำลังพลออกไปทำความผิดต่อหน่วยงานอื่น ข้างนอก ผิดกฏหมายบ้านเมืองตั้งแต่หัวจรดตีน ยันพฤติกรรมทุกเม็ด..นี่เรื่องสาธารณะ ..ประชาชนควรได้รู้ไว้ พวกมึงอายเหี้ยอะไร?? ..

เที่ยงคืนเศษๆยามวิกาล พวกมึง4-5คน พร้อมเอ็ม16 และเครื่องกระสุน ไม่ได้อยู่ในเครื่องแบบ พากันขับรถเข้าไปก่อการข่มขู่ตำรวจถึงหน้าโรงพัก ถึง2ครั้ง ทีนี้พอตำรวจจับได้ มีการบิดข่าวกันทั้งข่าวพลเรือน และข่าวทางการ..

พวกมึงโกรธเดลินิวส์ที่ลงข่าวแบบนั้น หาว่าเค้าเขียนข่าวเกินจริง นายสิบทั้งหลายพากันออกมาด่าฉิบหายวายวอด .. ทีนี้มาดูข่าวทางการแบบในภาพ.. อันนี้ผู้คนพลเมืองที่เสียภาษีเลี้ยงดูพวกมึง..เค้าด่ามั่ง.. เพราะตอแหลยิ่งกว่าเดลินิวส์อีก. .

กูรู้สึกหมั่นไส้นายสิบหลายคนที่สามหาว สี่หาว.. พากันท้าทายผู้คนประชาชนรวมทั้งกูด้วย ว่าแน่จริงลงมาทำงานที่3จชต.ดูบ้าง แล้วมึงจะรู้ว่าทหารต้องเสี่ยงตายขนาดไหน??

โธ่!!ไอ้สัสเอ๋ย .. ที่นั่นไม่ได้มีแต่ทหารเท่านั้นที่ลงไปทำงาน หน่วยงานอื่นเค้าก็มี .. และการออกไปทำหน้าที่ชายแดนแบบนี้ นั่นหน้าที่ทหารแบบพวกมึงอยู่แล้ว ไม่ใช่หน้าที่คนทั่วไป .พวกมึงหลงตัวเองขนาดนี้ มิน่าล่ะ ถึงไม่เคยเห็นหัวประชาชนสักเท่าไรนัก...

ตอนมึงสมัครเข้าโรงเรียนนายสิบ มีใครบังคับบีบคอมึงให้สมัครหรือเปล่า?? มาทวงบุญคุณส้นตีนไร.. มาอวดอ้างส้นตีนไร การลงไปทำหน้าที่ชายแดน ไม่ได้ทำให้ทหารอย่างพวกมึงมีศักดิ์และสิทธิ์เหนือผู้อื่นใดๆทั้งนั้น เมื่อเสี้ยนอยากเป็นทหาร ดังนั้นนั่นคือหน้าที่.. ประชาชนเค้าจ้างมึงน่ะ..เมื่อจ้างมึงแบบรายเดือนแล้ว จ้างถาวรแล้ว มึงก็ต้องทำงานในหน้าที่ให้คุ้มภาษีอากร ..

ก่อนนี้พวกมึงตายในสนามรบ ผู้คนก็สงสาร..แต่ตอนนี้..กูว่าไม่แน่แล้วล่ะ.. พวกมึงทำตัวเองทั้งนั้น เกียรติศักดิ์ของพวกมึงเสื่อมทรามลงตามลำดับในสายตาผู้คน นั่นเพราะพวกมึงตั้งแต่นายยันบ่าว วินัยเลว ไร้สำนึกรักประชาชนคนเลี้ยงดูพวกมึง .. ศรัทธาที่ประชาชนมีให้พวกมึง จึงหมดลงทุกวัน..

จริงๆกูแค่อยากจะตอบอินบ๊อกซ์สั้นๆแค่ว่า ..กูไม่เคยเข้าข้างพวกเดียวกัน ถ้ามันเหี้ย..!! แต่ที่ต้องร่ายยาวมาแบบนี้ นั่นเพราะ..

ทหารใหม่ๆชั้นต่ำแบบพวกมึง..มันไร้สมองแยกแยะดีชั่ว ไร้สติปัญญา ไร้ประสบการณ์ในการแก้ไขสถานการณ์เบื้องหน้า ปล่อยโมหะ โทสะ ให้อยู่เหนือการบังคับบัญชาของจิตใจ ..ทหารแบบพวกมึงไร้คุณลักษณะในการเป็นผู้นำโดยสิ้นเชิง.. เป็นหมู่เป็นจ่าไปน่ะดีแล้ว อย่าเป็นนายร้อย ..สงสารไอ้คุณเณรในหมวด ในกองร้อยทั้งหลายมัน เพราะจะพามันไปตายห่าในสนามรบหมด..

เรื่องมันจะไม่เน่าแบบนี้ ไม่ดังขนาดนี้.. ถ้าพวกมึงหุบปากแล้วอยู่เฉยๆ ..พวกมึงมันโง่ไง สมัยโบราณเนี่ย ทหารโง่ๆเจ้านายมักไม่ให้ถืออาวุธ เพราะมันโง่ อาจทำอาวุธลั่นใส่พวกเดียวกัน เค้าจะให้ทำหน้าที่แบกหามแทน

พวกมึงเป็นแบบย่อหน้าสุดท้ายนี้..


ไม่มีความคิดเห็น: