PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

(คลิป)แดงโกตี๋เตรียมวันเสียงปืนแตก





14 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปในโซเชียล มีเดีย ซึ่งเป็นคลิปการสนทนาระหว่าง ดร.เพียงดิน ซึ่งทำงานอยู่ในต่างประเทศร่วมกับกลุ่มนายชูพงษ์ ที่จาบจ้วงให้ร้ายและโจมตีสถาบันเบื้องสูงอยู่ในต่างประเทศมาโดยตลอด กับบุคคลที่อ้างว่าเป็น นายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ เรดการ์ด แกนนำคนเสื้อแดง โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวทั้งสิ้น 3.01 นาที



รายงานระบุว่า คนที่อ้างตัวว่าเป็นนายโกตี๋ ได้จัดเตรียมสะสมอาวุธ ข้าวของไว้ต่อสู้กับกองทัพ โดยใช้ชื่อยุทธการนี้ว่า “ช้างสารกับมดแดง” ซึ่งนอกจากจะระดมสะสมอาวุธแล้ว ยังเรียกร้องให้มวลชนคนเสื้อแดงออกมาร่วมกันต่อสู้ ยืนยันว่าส่งกำลังใจให้คงไม่เพียงพอแล้ว ทั้งนี้การดำเนินการถูกระบุว่า จะดำเนินการทันทีที่ ป.ป.ช.ชี้มูลความผิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กรณีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว



“ตอนนี้ไม่ได้มีแต่กลุ่มผม แดงอิสระ แดงสยามก็เตรียมพร้อมไว้ ถ้าเมื่อไหร่ที่มันประกาศถอดถอนนายกฯ หรือไม่ให้นายกฯทำงานต่อ วันนั้นเสียงปืนแตกดังทั่วกทม. วันนี้พวกเรามองไว้บรรดาสถาบันการเงินต่างๆ ที่เป็นของพวกมัน ไม่ว่าจะเป็นแบงก์กรุงเทพ กรุงศรีฯ ทหารไทย หรืออะไร ไทยพาณิชย์ เราจะไปยืมเงินมาใช้ เราจะไปยืมเสบียงจากร้ายสะดวกซื้อ และยืมน้ำมันจากปั้มต่างๆ เมื่อเหตุการณ์สงบค่อยนำของที่ยืมไปมาใช้คืน”



(ที่มา ข่าว นสพ.แนวหน้า)

http://www.naewna.com/politic/95003


ไม่มีความคิดเห็น: