PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

"ขวัญชัย ไพรพนา" กลับมาพักฟื้นที่บ้านพักอุดรฯ เตรียมคัดการ์ดรปภ.อาณาจักรคนเสื้อแดง

"ขวัญชัย ไพรพนา" กลับมาพักฟื้นที่บ้านพักอุดรฯ เตรียมคัดการ์ดรปภ.อาณาจักรคนเสื้อแดง
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 มีนาคม ที่บ้านพักของนายขวัญชัย ไพรพนา หรือที่ตั้งชมรมคนรักอุดร คลื่น 97.5 เมกกะเฮิร์ท อาณาจักรคนเสื้อแดง บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี ได้มีการเลือกตัวผู้สมัครเป็นการ์ด มาคัดตัวในการดูรักษาความปลอดภัย ในอาณาจักรคนเสื้อแดง หลังจากนายขวัญชัย ประธานชมรมคนรักอุดรและประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด เดินทางกลับมาพักฟื้นรักษา ที่บ้านพักภายในชมรมรักอุดร

นายขวัญชัย เปิดเผยว่า หลังจากทำการผ่าตัดแผลถูกยิงในวันที่ 7 มีนาคมเสร็จแล้ว หมอได้มาตรวจร่างกายและบาดแผล เห็นว่าอาการดีขึ้นมาก จึงให้กลับมาพักฟื้นที่บ้านได้ จึงได้เดินทางกลับมาถึงอุดรฯ ในคืนวันที่11 มีนาคม ที่ผ่านมา และในวันที่ 21 มีนาคม ได้ทำการนัดตัดไหม ซึ่งในส่วนของขาได้ต่อเส้นเอ็นเรียบร้อย โดยกระดูกที่ไหล่ก็ได้เข้าที่เอาเหล็กเข้าไปข้างใน ส่วนเส้นเอ็นที่แขนก็เช่นเดียวกันได้ต่อเส้นเอ็นเรียบร้อย เหลือเพียงแค่ไปตัดไหมและทำการกายภาพบำบัดเท่านั้น

นายขวัญชัย กล่าวต่อไปว่า สำหรับมือคงยกได้เหมือนเดิม ร่างกายฟื้นมาได้ 70-80 เปอร์เซ็นต์ แล้ว โดยหัวใจและสมองของตนยังเต็มร้อยเหมือนเดิม หลังจาก 6 เดือน ก็จะถอดเหล็กออก แล้วพักฟื้นอีก ซึ่งแขนและขาใช้งานได้เหมือนเช่นเคย ในตอนนี้ก็เดินได้แต่ต้องเดินประคองไป โดยทางโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ได้จัดพยาบาลเดินทางมาล้างแผลให้ทุกวัน ที่บ้านพักเป็นกรณีพิเศษ เพื่อรักษาความปลอดภัยของตนเองไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ในตอนนี้ตนเองงดจัดรายการทุกอย่าง เพื่อไม่เป็นประเด็นเพราะภรรยาลงสมัคร ส.ว. ในตอนนี้


ไม่มีความคิดเห็น: