PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

แฉ "อพปช. " กองกำลัง แก๊งดื่มไวน์เหลิม !! ชื่อเต็ม "กลุ่มอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ"

แฉ "อพปช. " กองกำลัง แก๊งดื่มไวน์เหลิม !! ชื่อเต็ม "กลุ่มอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ"แรมบ้าอิสาน สุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง เป็นประธาน เพื่อเป็นเครื่องมือ ในการต่อสู้กับ กปปส. และต่อต้านการยึดอำนาจรัฐประหาร โดยเปิดรับอาสาสมัครชาย-หญิง อายุ 18 ปี ขึ้นไป พร้อมที่จะปกป้องชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตั้งเป้าไว้ จำนวนแสนคน ใช้พื้นที่ นครราชสีมา เป็นจุดรวมพลของกลุ่มติดอาวุธ
ทีมงาน "ขวัญชัย ไพรพนา" นั่งในตำแหน่งที่ปรึกษา มอบหมายให้ "ดีเจก้อง" แห่งชมรมคนรักอุดร เปิดรับสมัครการ์ดอาสา ตามแนวทางของ อพปช. และให้ อดิศร วัฒนบุตร เลขาธิการชมรม คนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด สายขวัญชัย ประเดิมรับสมัครสมาชิก อพปช.ที่มหาสารคาม เป็นจังหวัดแรก ในภาคอีสาน เวียง วรเชษฐ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ก็มาร่วมงานในฐานะวิทยากร อพปช. ล้วนคนใกล้ชิด ดร.เหลิม นักเลงบางบอน
ข่าวว่า มีคนสมัคร แค่ 100 กว่าคน รวมทั้งชื่อที่ล่าไว้แล้ว ไม่ถึง 400 คน มีแผนขอเงินจากคนหน้าเหลี่ยม หรือดันพ่อไอ้ปึ๊ด นั่งนายกฯ นอมินี !!
ขณะที่ นปช. ออกมาต้าน อพปช ของแรมบ้า โดยคางคกยืนยันว่า นปช.จะยึดสันติวิธี !! หมาหัวเน่าทั้งคู่ หลังออกตัวแรง แบ่งแยกประเทศ ??


ไม่มีความคิดเห็น: