PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ประกาศ!! ขอเชิญร่วมชมงานคอนเสิร์ต “คืนความสุขสู่ประชาชน”

ประกาศ!! ขอเชิญร่วมชมงานคอนเสิร์ต “คืนความสุขสู่ประชาชน”
นางนินนาท ชลิตานนท์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กทม.ร่วมกับ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม.2 รอ.) และ กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (บก.น.1) กำหนดจัดการแสดงและดนตรี ในชื่องาน “คืนความสุขสู่ประชาชน” ในวันพุธที่ 4 มิ.ย.57 เวลา 16.00 – 19.00 น. ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ด้านภัตตาคารพงหลี เขตราชเทวี
ภายในงานท่านจะได้พบกับ การแสดงดนตรีจากวงดุริยางค์ทหารบก และ วงดุริยางค์ตำรวจ การแสดงโปงลางจากสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร รวมทั้งได้มีโอกาสพบปะกับดารานักแสดงที่เป็นทหาร ตำรวจ อาทิ หมอก้อง สรวิทย์ ชมการแสดงวงโยธวาทิตของนักเรียนโรงเรียนราชวินิตมัธยม และ กิจกรรมการออกร้านของผู้ประกอบการ ผู้ค้าบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบริการทางการแพทย์ ตรวจสุขภาพ โดยหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่ของโรงพยาบาลพระมงกุฏ การบริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีจากกรุงเทพมหานคร ทหาร และ ตำรวจ อีกทั้งกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม.2 รอ.) จะนำทหารม้ามาร่วมโชว์ในงานด้วย
การจัดกิจกรรมดังกล่าว มีจุดมุ่งหมาย เพื่อคืนความสุขให้แก่ประชาชน โดยกรุงเทพมหานคร ทหาร และ ตำรวจ ร่วมกันดำเนินการ.


ไม่มีความคิดเห็น: