PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อดีต ปธน.โปแลนด์แฉมีคุกลับในไทยจริง

อดีตประธานาธิบดีโปแลนด์ แฉว่า CIA มะกันมีคุกลับในประเทศตนเอง แถมพ่วงคนแดนไกล มีเอี่ยวด้วย
นายอเล็กซานเดอร์ ควาสนิวสกี อดีตประธานาธิบดีโปแลนด์ ได้ออกมายอมรับว่า สำนักข่าวกรองกลางของสหรัฐ ( CIA ) ได้จัดตั้งคุกลับสำหรับสอบปากคำผู้ต้องสงสัยก่อการร้ายบนแผ่นดินของประเทศโปแลนด์จริง ในระหว่างปี ค.ศ.2545 - 2546 (ราว 10 ปีที่แล้ว)
เขาบอกว่า ในการเยือนทำเนียบขาวเมื่อปี 2546 เขาเคยบอกกับอดีตประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช ว่าไม่ควรร่วมมือกันในเรื่องนี้ เพราะ วิธีสอบปากคำที่ใช้เป็นวิธีที่ไม่อาจยอมรับได้ และไม่สมเหตุสมผล
นับเป็นครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของโปแลนด์ ออกมายอมรับต่อสาธารณะ ว่ามีคุกลับของซีไอเออยู่ในประเทศจริงๆ
------------------------->
จาการสืบย้อนหลัง ปี 2545 ประมาณกลางปี และในสมัยกลุ่มไทยไม่รักไทย คนแดนไกล เป็นนายกฯ ได้ยอมขายชาติอธิปไตยของไทย ยอมให้ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ CIA ได้เดินทางเข้ามาเจรจากับทางการไทย โดยใช้งบประมาณมากกว่า 1,000 ล้านบาทในการก่อสร้างคุกลับในไทย CIA ใช้ชื่อรหัสว่า “ไซต์กรีน (Site Green)”
ซึ่งงบก้อนนี้ดึงมาจากงบประมาณสำหรับการต่อสู้กับกลุ่มตอลิบาน ในอัฟกานิสถาน จากนั้นนำนาย อาบู ซูไบดา หัวหน้าฝ่ายวางแผนโจมตี นักโทษอัลกออิดะห์ ถูกจับกุมในขณะที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกขังในเดือนมีนาคม 2545 ที่ปากีสถาน และนายรัมซี บินอัลชิบห์ 1 ในผู้ร่วมวางแผนก่อวินาศกรรม
และหลังจากนั้น CIA ย้ายแกนนำระดับสูงของกลุ่มอัลกออิดะห์มายังไทย โดยนาย ซูบาได ถูกขังเดี่ยวเป็นเวลา 47 วัน ก่อนที่ CIA จะเริ่มต้นการสอบปากคำแบบพิเศษตลอด 24 ชม.ในวันที่ 4 สิงหาคม 2545 เวลา 11.50 น. และทรมานแกนนำอัลกออิดะห์ผู้นี้ 17 วันติดต่อกัน
นาย ซูไบดา ถูกทรมานโดยใช้น้ำรดหน้าถึง 83 ครั้ง และยังถูกขังให้นอนภายในกล่องขนาดเท่าโลงศพนานราว 266 ชม. ในระยะเวลา 20 วันของการสอบปากคำในช่วงปี 2545 ประธานาธิบดีสหรัฐฯ จอร์จ ดับเบิลยู บูช รับทราบความเคลื่อนไหวตลอด จากการรายงานสรุปประจำวันของ CIA สหรัฐฯ
นาย ซูไบดา ถูกย้ายตัวจากคุกลับในไทยในเดือนธันวาคม 2545 ไปยังโปแลนด์ และต่อจากนั้นถูกส่งต่อไปยังคุกกวนตานาโม และยังคงถูกขังที่นั่นจนถึงทุกวันนี้ จากนั้นคุกลับในไทยนี้ ถูกปิดดำเนินการใน เดือนมิถุนายน 2546
------------------------->
ตายละว่า..ฮิวแมนไรท์ว๊อซ องค์กรมนุษยชน นาโต้ เพนตากอน เอฟบีไอ นาซ่า เคเอฟซี แม็คโดนัล ฯลฯ ช่วยออกมารับสารภาพกับ CNN , BBC สื่อไซออนิสต์ทั้งหลาย ให้เผยแพร่ข่าวไปทั่วโลกถึงประชาชน 7 พันล้านคนด่วน
เราขอเรียกร้องให้สหรัฐ หยุดการละเมิดสิทธิมนุษยชน ที่ร้ายแรงทั้งที่โปแลนด์ อาฟกานิสถาน อ่าวกวนตานาโม ที่มีคุกลับใช้วิธีทรมาน และควรเปลี่ยนเป็นใช้วิธีการปรับทัศนคติ และการปรองดอง ขออย่าทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์ด้วยความรุนแรง
นี่แหละคือความลับดำมืดมานานกว่า 10 ปี ที่มะกันต้องหนุนกลุ่มเผาไทย รัฐบาลเลือกตั้งประชาธิปไตย ล่ะ เพราะว่ามันสะดวกในการซื้อขายชาติ แบบยื่นหมูยื่นแมว กว่ารัฐบาลอนุรักษ์นิยมประชาธิปไตยยุคนี้
ประชาชนไทยตาสว่างได้แล้ว เลือก ส.ส.ผิดแบบนี้จะพาชาติหายนะ เข้าสู่สงครามและก่อการร้าย เขย่าๆๆ...เผาไทย , คนแดนไกล , จอร์จ บุช , โอบามา เรียบร้อยดีไหม มีอะไรจะให้ช่วยก็บอก
ถ้ามะกันขืนมาแหยม ว่าไทยเรื่องละเมิดสิทธิมนุษยชน หรือ ค้ามนุษย์อีก จะแฉ ให้สิ้นว่า CIA ใครมา สถานทูตเกี่ยวอย่างไร ยังมีแฉ อีกเยอะ แต่เห็นว่าเป็นเพื่อนกันมา 180 ปี เลยออมกำลังอุ่นเครื่องเผาหัวฉี่ปริบแค่นี้ก่อน
แต่ถ้ารัฐบาลมะกันแหยมหน้ามายุ่งกับไทยอีก เจอแฉจัดหนัก เยี่ยวราดเต็มกางเกงแน่ (^_^)
@ เสธ น้ำเงิน1
http://www.facebook.com/thailandcoup


ไม่มีความคิดเห็น: