PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ตบหน้ามะกันฉาดใหญ่คุกลับทรมานเชลย

Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
วันที่ 11 ธ.ค.57 ตบหน้าฉาด..มะกันแฉ ประจานกันเอง ทุบตี แก้ผ้า ละเมิดสิทธิมนุษยชนมากที่สุดในโลก
สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐ ประนามวิธีการสอบปากคำผู้ต้องสงสัยก่อการร้ายของ CIA หลังเหตุการ 11 กันยายน ที่มีการสอบสวนกับแบบเข้มข้น จนบางครั้งเลยเถิดไปเป็นการทรมาน เช่น การบังคับให้อดนอน ทำให้สำลักน้ำ ทุบตี และเปลิ้องผ้า (เลื่อนดูภาพที่ภาพ และดูเอกสารลับ)
** เรื่องเดิมอดีตประธานาธิบดีโปแลนด์ แฉว่า CIA มะกันมีคุกลับในประเทศตนเอง แถมพ่วงคนแดนไกล มีเอี่ยวด้วย คลิ๊กที่https://www.facebook.com/thailandcoup/posts/4002670701404
โดยบอกว่า " เป็นการกระทำที่โหดร้าย" อีกทั้งยังไม่ได้ผล เนื่องจากไม่ได้ข้อมูลที่เป้นประโยชน์ต่อประเทศแต่อย่างใด นางไดแอนน์ เฟนสเตน ประธานคณะกรรมาธิการสอบสวนเรื่องนี้ระบุว่า ผลการสอบสวนที่ออกมาเป็น “ความด่างพร้อย” ทั้งต่อคุณค่า และประวัติศาสตร์อเมริกัน
ทั้งนี้ กรรมาธิการฯ ได้ศึกษาเอกสาร รวม 6.3 ล้านหน้า ก่อนที่จะจัดเป็นเป็นรายงานฉบับเต็ม 6,300 หน้า แต่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะได้เพียง 525 หน้าเท่านั้น
------------------>
การทำทรมาน ละเมิดมนุษยชน ก่อการร้าย ทำไมอเมริกา เห็นมนุษยไม่เท่ากัน ทั้งทำให้สำลักน้ำ ทุบตี และ แก้ผ้าเปลือย ประเทศไทยแค่ปรับทัศนคติเองนะ เอ้าพวกเชิดชูเสรีภาพอเมริกาไปไหน ขอเสียงหน่อย..แต่เมื่อเขาอย่างปิดความลับ เราจะเปิด เพราะเรื่องร้าวฉาน คืองานของเรา..สงส๊าน สงสาร นักโทษเหล่านั้นมาก
กะจองงอง กะจองงอง เจ้าข้าเอ้ย เรื่องแบบนี้เราต้องขยาย เผื่อชาวโลกที่ไม่รู้อีก 7 พันล้านคนจะได้รู้กันทั่วๆ และจับกลุ่มนินทากันให้แซด หยะแหยงพวกละเมิดสิทธิมนุษยชนอ่ะ (^_^)
@ เสธ น้ำเงิน1
http://www.facebook.com/thailandcoup


ไม่มีความคิดเห็น: