PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

หนุ่มน่าน ปีนตึกกองรักษาการณ์ทำเนียบฯ ขอความเป็นธรรม

หนุ่มน่าน ปีนตึกกองรักษาการณ์ทำเนียบฯ ขอความเป็นธรรม
Cr:ผู้จัดการ
ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า เมื่อเวลา 7.00 น. วันนี้ (1 เม.ย.) มีชายทราบชื่อภายหลังว่า นายเฉลิม สอนนนฐี อายุ 43 ชาวจังหวัดน่าน ได้ปีนต้นไม้ข้างรั้วทำเนียบรัฐบาล ฝั่งถนนราชดำเนินขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก กองรักษาการณ์ตำรวจ ทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับชู้ป้ายข้อความว่า “ท่านนายกรัฐมนตรีครับ ผมมีเรื่องเดือดร้อนมาร้องเรียนครับ ผมไม่ได้รับความเป็นธรรมครับ ถ้าไม่มีการโกงบ้าน โกงเมือง ปัญหาทุกอย่างก็ไม่เกิดขึ้น”
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลได้พยายามเกลี่ยกล่อมให้นายเฉลิม ลงมาจากดาดฟ้าตึก โดยใช้เวลาเกิบ 1 ชั่วโมง นายเฉลิมจึงลงมา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพูดคุยซักถามนายเฉลิมว่าต้องการร้องเรียนอะไรถึงนายกฯ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายเฉลิม เคยมายื่นหนังสือร้องเรียนถึงนายกฯ เพื่อขอให้สำรวจและออกโฉนดที่ดินที่ตกค้างเมื่อปี 2535 นอกจากนี้นายเฉลิม ยังเคยร้องเรียนขอให้ตรวจสอบโครงการก่อสร้างระบบประปาบาดาลขององค์การบริหารส่วนตำบนหมอเมือง อ.แม่จริม ด้วย และเรื่องที่ต้องการร้องเรียนถึงนายกฯในวันนี้คือเรื่องหนี้นอกระบบ ที่นายเฉลิมมีอยู่กว่า 7 แสนบาท โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้กระทรวงการคลังและธนาคารออมสิน เข้าไปดูแลเรื่องดังกล่าวแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น: