PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

แอนโทนี่ กาตาลัซซี่ เผย สหรัฐส่งทูตคนใหม่เล่นหมดหน้าตักแทรกแซงไทย

แอนโทนี่ กาตาลัซซี่ เผย สหรัฐส่งทูตคนใหม่เล่นหมดหน้าตักแทรกแซงไทย
Cr:สำนักข่าวเจ้าพระยา
แอนโทนี่ กาตาลัซซี่ เผย สหรัฐส่งทูตคนใหม่ซึ่งเชี่ยวชาญพิเศษด้านแทรกแซง โดยถูกระบุว่าสหรัฐกำลังเล่นหมดหน้าตักแทรกแซงไทย
16/4/2558 แอนโทนี่ กาตาลัซซี่ นักวิจัยภูมิศาสตร์การเมือง ชาวต่างประเทศได้เปิดเผยทางเฟสบุ๊คส่วนตัว Anthony Cartalucci ครั้งล่าสุดเป็นภาษาไทย ต่อกรณีที่สหรัฐอเมริกาได้เปลี่ยนตัวทูตคนใหม่เพื่อเข้าทำงานในประเทศไทยในเร็วๆนี้นั้น โดยระบุว่า
ประเทศไทย: เตรียมรับมือกับทูตอเมริกาคนใหม่ นายเกล็น ทาวน์เซนด์ เดวีส์ ดูจากประวัติแล้วบทบาทของเขาน่าจะเข้ามาแทรกแซงกิจการประเทศไทยอย่างเปิดเผย ไม่ทำนิสัยเฮอาปากว่าตาขยิบ/เหมือน นางคริสตี เคนนีย์ สำหรับประเทศไทยนั้น เป็นประเทศสำคัญที่สหรัฐอยากจะครอบครองและปู้ยี่ปู้ยำ เหมือนกับที่ทำกับ ลิเบีย /ยูเครน/ซีเรีย/ เยเมน เป็นอย่างมาก แต่ทำไม่สำเร็จ เพราะประเทศไทยมีสถาบันหลักที่เข้มแข็ง
เพราะฉะนั้น นายเดวีส์ น่าจะได้การบ้านอย่างหนัก เพื่อจัดการประเทศไทยให้ได้ เพราะตอนนี้สหรัฐไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เพราะ ระบอบทักษิณทาสรับใช้สหรัฐกำลังสั่นคลอน และพร้อมเทหมดหน้าตัก “จากนี้ไปคนไทยจะเห็นองค์กรสิทธิมนุษยชน/พลเมือง/กฎหมาย/ นักเรียกร้องประชาธิปไตยกำมะลอที่รับเงินจากกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐ สื่อตะวันตกฉบับต่างๆ สื่อขายชาติแบบประชาไท นักวิชาการทรยศแผ่นดินสายนิติราษฎร์ /มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน รวมถึงผู้ก่อการร้ายเสื้อดำ/เสื้อแดง ออกมาถล่มประเทศไทยอย่างต่อเนื่องและหนักกว่าที่เป็นอยู่ เพราะงานแทรกแซงกิจการภายในต่างประเทศ เป็นงานที่นายเดวีส์ ถนัดมากที่สุด”
เกมนี้เรียกว่า สหรัฐเปิดไพ่หมดแล้ว ว่าต้องการทำลายประเทศไทย ซึ่งคนไทยเห็นได้จากการเคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆข้างต้น ทั้งการบั่นทอนทำลายสถาบัน /การเรียกร้องเรียกหาประชาธิปไตย แต่ใจจริงคือ “อยากได้ทักษิณ ฆาตรกร 3,000 ศพ และผู้ต้องหาหนีคดีอาชญกรรม/คอรัปชั่น” กลับมาบริหารประเทศ ดังนั้น คนไทยต้องเตรียมตัวให้พร้อม ปิดประตู่ไล่สาปส่งคนเลวๆพวกนี้ ไม่ให้มีที่ยืนในประเทศไทย ขอให้คนไทยเข้มแข็งสามัคคีและรู้ทันคนเหล่านี้ เพราะอนาคตของประเทศไทย อยู่ในมือทุกคนที่จะต้องช่วยกันรักษาไว้

ไม่มีความคิดเห็น: