PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สหรัฐฯ เตรียมขยุ้มไทย รู้เขารู้เรา รบ10 ครั้ง ชนะทั้ง 10 ครั้ง


อันธพาลโลกสหรัฐฯ เตรียมขยุ้ม รู้เขารู้เรา รบ10 ครั้ง ชนะทั้ง 10 ครั้ง ......... พญาอินทรีชูด่าวดิ้นขึ้นมา ร่วมกับ แนวร่วมกลุ่มเล็กกลุ่มน้อย หวังจะให้เป็น Thai Spring ยึดตาม โมเดลฮ่องกง ที่เรียกกันว่า Umbrella Revolution or Umbrella Movement ใช้นักศึกษาออกหน้า วัยรุ่นทั้งนั้น ที่ถูกมองว่าเป็นวัยที่บริสุทธิ์ ที่สนใจการเมือง โดยมีหัวหงอกหัวดำ ที่ลงทุนกราบเด็กโชว์มาแล้ว คอยเตรียมแผน เตรียมอุปกรณ์อยู่เบื้องหลัง รับทรัพย์จากท่อน้ำเลี้ยงใด น่าจะรู้กันดี

หากมองรายตัวถึง ที่มาของ 14 คนแล้ว คนละขั้ว คนละความสนใจ อาทิ "กลุ่ม LLTD " เป็นสายนิติเรด ร่วมในขบวนการ ล้ม ม.112 มี 2 คน คือ รังสิมันต์ โรม นศ.นิติศาสตร์ ปี 4 มธ และ รัฐพล ศุภโสภณ นศ.เศรษฐศาสตร์ มธ." กลุ่ม ศนปท" ประกอบด้วย กลุ่มอิสระมากมากจากหลายสถาบัน มีการแสดงออก ในเชิงสัญลักษณ์มาแล้วหลายครั้ง กิจกรรมกินแซนวิชอ่านหนังสือ ที่โดนจับ คือ ทรงธรรม แก้วพันพฤกษ์ นศ.ม.เทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ชลธิชา แจ้งเร็ว นศ. ปี 3 มศว ประสานมิตร พรชัย ยวนยี อดีตเลขาฯ สนนท. ปี 55 "กลุ่มลูกชาวบ้าน ม. บูรพา บางแสน" ปกรณ์ อารีกุล แกนนำกลุ่มลูกชาวบ้านรุ่นสอง " กลุ่มเสรีนนทรี " มก. อภิสิทธิ์ ทรัพย์นภาพันธ์ อดีตนศ.เศรษฐศาสตร์ "กลุ่มดาวดิน " นศ. นิติศาสตร์ มข. มี วสันต์ เสกสิทธิ์ พายุ บุญโสภณ อภิวัฒน์ สุนทรารักษ์ ศุภชัย ภูคลองพลอย ภาณุพงศ์ ศรีธนานุวัฒน์ สุวิชา พิทังกร และ จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา

แผนไม่ต่างจาก Arab Spring คือขยายความรุนแรง เกิดสงครามกลางเมือง แล้วแยงกี้จะเข้ามาช่วย อาจส่งติ่ง UN หรือ กกล.ทีจัดตั้งขึ้นมาตามสันดาน หรือทหารแยงกี้ เข้ามาช่วย กลุ่มต่อต้านยึดอำนาจจาก คสช และดำเนินการล้มระบอบการปกครอง ในขั้นสุดท้าย เอาเด็กสร้าง คนตระกูลคู เข้ามาปกครอง เพื่อโกยทรัพยากรให้สหรัฐฯ

นอกจากไทยที่เป็นเป้าหมายแล้ว อเมริกา กำลังทำ Arab Spring ในประเทศรอบบ้านของไทย ทั้งในลาวกำลังหาตัวกลุ่มนำ ในเขมร มี ซัม รังสีแล้ว ในพม่ามีอองซานซูจี เพื่อต่อต้านจีน และยูทธศาสตร์ของอเมริกา
ในไทย อเมริกาเคลื่อนไหวเชิงลึกมานาน ส่ง USAID /Peace corps เข้ามา ทั้งในกลุ่มเสื้อแดง นักศึกษาตามมหาวิทยาลัยต่างๆ รวมทั้งภาคใต้ ในปัญหา จชต โดยสนับสนุน ให้มีการกำหนดใจตนเอง เพื่อแยกดินแดง แม้นแต่องค์กรสิทธิฯ และ NGO มีอเมริกาหนุนหลัง เต็มที่


ไม่มีความคิดเห็น: