PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

"บิ๊กเยิ้ม"สปช.เพื่อนบิ๊กตู่ แฉ องค์กรต่างประเทศ พานักศึกษา ไปคุยด้วย2 คืน ก่อนออกมาเคลื่อนไหว

"บิ๊กเยิ้ม"สปช.เพื่อนบิ๊กตู่ แฉ องค์กรต่างประเทศ พานักศึกษา ไปคุยด้วย2 คืน ก่อนออกมาเคลื้อนไหว อ้าง บิดานักศึกษา ที่สุรินทร์เล่าให้ฟัง
บิ๊กเยิ้ม พลเอกธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) อดีตแม่ทัพภาค2 กล่าวถึง กรณี 14 นักศึกษากลุ่มขบวนการประชาธิปไตยใหม่ ว่า เมื่อวานนี้ผมได้พูดคุยกับบิดา 1 ใน 14 นักศึกษา ที่เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ แต่ขอไม่เปิดเผยชื่อ ได้เล่าให้ฟังว่าเทื่อ1เดือนกว่า ก่อนหน้านี้ มี"องค์กรต่างประเทศ" แต่ไม่ขอระบุชื่อองค์กร นำตัวบุตรชายไป 2 คืน ซึ่งส่งผลให้บุตรชายเกิดความคิดออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง
พลเอกธวัชชัย ระบุว่า กระบวนการเหล่านี้เกิดขึ้นอยู่เสมอในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ โดยเริ่มต้นจากจังหวัดขอนแก่นและขยายไปยังจังหวัดอื่นๆในภาคอีสาน เป็นกระบวนการต่างชาติที่ไม่หวังดีต่อประเทศ ซึ่งผมไม่ขอลงรายละเอียดเพราะไม่ใช่เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง แต่ยืนยันว่าข้อมูลทั้งหมดเป็นจริง
"ที่ออกมาพูด เพราะอยากช่วยชาติ ไม่อยากให้ต่างชาติ มาทำให้เราวุ่นวาย ผมแก่แล้ว เป็นลุงแล้ว พร้อมถูกด่า แต่เป็นเรื่องจริง" บิ๊กเยิ้ม เพื่อน เตรียมทหาร12 ของนายกฯ กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น: