PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นายกฯเตือนนักศึกษา ต้องหลาบจำ ศาลเมตตาปล่อยตัวแล้ว เตือนสื่ออย่าจุดชนวน

นายกฯเตือนนักศึกษา ต้องหลาบจำ ศาลเมตตาปล่อยตัวแล้ว เตือนสื่ออย่าจุดชนวน เปรียบประเทศไข้ลด แต่ยังไม่หาย เขื้อโรคมารุมเยอะ อย่ากินยาผิดซอง
พลเอก ประยุทธ์ เปรียบประเทศ เวลานี้ ไข้ลดลง แต่ยังไม่หาย ถ้าให้ยาผิดซอง เชื้อโรคมากันเยอะ รอทิ่มตำ อยู่รอบๆ เรื่องนักศึกษาอีกแต่นี่ศาลทหารให้ปล่อยตัว14นศ.แล้วแต่กม.ศาลเมตตา แต่ต้องคิดว่า จะได้อีกมั้ย หลักการกม.ต้องมีหลาบจำ เพราะมันคือกม. จะบอกว่ากม.กว่า300ฉบับไม่ถูกต้องงั้นหรือ อย่าดื้อรั้น
ขอร้อง เพราะอาจมีพวกสนับสนุนออกมา จะให้ตีกันอีก สื่อก็อย่าจุดชนวน สื่อมีส่วนสำคัญ 50% เลยนะ คนเสพสื่อมาก เหมือนสื่อเป็นผู้นำ ผมไม่เท่าไหร่ ผมเดินหน้า 4-5งาน เวลากลับบ้านไปนอน ก็คิดว่าเราทำอะไรสำเร็จบ้าง ไม่คิดเป็นศัตรูใคร เราเป็นคนไทย ด้วยกัน ขอเก็บอาฆาตเกลียดชังไว้
ขอสื่อ เสนอข่าว สองฝ่าย เป็นกลาง มีจรรยาบรรณ เพราะถ้าเสนอทางนั้นที ทางนี้ที บ้านเมืองเป็นแบบนึ้ พวกท่านรับผิดชอบกันเอง ถ้ามันบานอีกที อย่าคิดว่า เป็นเรื่องสนุก จะเอายังไงกับผม ก็ว่ามา อย่างมาก วันหน้าผมเลิกทำ ก็อยู่กันไปอย่างนี้


ไม่มีความคิดเห็น: