PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กตู่ เปรียบ"ผมเป็นกระท้อน สาว"....

บิ๊กตู่ เปรียบ"ผมเป็นกระท้อน สาว"....
นายกฯ บิ๊กตู่ มาลูกอ้อน ส่งยิ้มสื่อ ยกสื่อสำคัญ เป็นผู้นำ มีผลต่อประเทศ 50% ขอเสนอข่าวเป็นกลาง มีจรรยาบรรณ ขอบคุณทุกคนที่ติชมอย่างมีสาระ ขอบคุณที่ ให้กำลังใจ ผมจดจำไว้ในใจหมด ใครพูดถามอะไร ยันทำวันนี้เพื่อประวัติศาสตร์ของวันหน้า ถ้าทำสำเร็จ ต้องทำไม่งั้นจะแย่กว่านี้
เผยผมไปตปท.ก็รีบกลับ ไม่เคยพักผ่อน เสร็จงาน เข้าห้องนอน ตื่นมาทำงาน แล้วรีบกลับ เพราะคิดถึงพวกเรา กลับมาเจอคำถามเลือดสูบฉีดขึ้นหัว นิดหน่อยดี ทำให้พอมีแรง เปรียบตัวเองเป็นเหมือน"กระท้อน"ยิ่งทุบยิ่งหวาน กระท้อนสาว อร่อย เนื้อแน่น ยันไทยต้องโตแบบผลไม้ไทย เนื้อไม่ดีคัดออก "ผมเป็นเหมือน"กระท้อน"สาว ยิ่งทุบยิ่งหวาน อร่อยมเนื้อแน่น ไทยต้องโตแบบผลไม้ไทย เนื้อไม่ดีคัดออก เราต้องมีตัวตนในโลก ให้เขาเห็นเราสามัคคี อัจฉริยะ ไม่ใช่ถูกคัดออก ไม่มีตัวตน วันนั้เราต้องสร้างระบบ จำคำผมไว้นะ


ไม่มีความคิดเห็น: