PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผบ.สส.ยังไม่รู้ข้อมูล"พลเอกธวัชชัย"แฉแผนล้มรัฐบาล

ผบ.สส." ถกผบ.เหล่าทัพ เร่งทำงานตามโรดแมพ เชื่อรัฐ-คสช.เดินตามโรดแมพได้ ยอมรับยังไม่สงบ แต่กองทัพสามารถควบคุมได้วอนสื่อสำคัญช่วยทำสถานการณ์ในประเทศดีขึ้น จะได้เลือกตั้งเร็ว เผยยังไม่รู้ข้อมูล"พลเอกธวัชชัย"แฉแผนล้มรัฐบาล ขอถามก่อนเพราะเป็นเพื่อนตท12 เผยข่าวกรองทหารยังไม่มีรายงานนี้
พลเอกวรพงษ์ สง่าเนตร ผบ.สส.กล่าวว่า ได้หารือ ผบ.เหล่าทัพ เรื่องงานของรัฐบาลและนโยบายคสช. เพื่อให้เป็นไปตามโรดแมพที่วางไว้
ส่วนการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลมีหลายกรอบ ซึ่งได้ดำเนินการอยู่ และได้รับมอบหมายให้ช่วยผลักดันและกำกับการทำงานโดยภาพรวมรวมถึงการทำงานกับหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยทางเหล่าทัพมั่นใจว่าสามารถทำตามโรดแมพที่วางไว้
ส่วน กรณีที่พลเอกธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.)แฉ2พรรคการเมืองใหญ่ลงขันล้มรัฐบาล แต่ในฐานะเพื่อนตท.12 จะไปคุยกับพลเอกธวัชชัย เพื่อถามรายละเอียด แต่ทางหน่วยข่าวกรองของทหารยังไม่มีการรายงานในเรื่องนี้ ซึ่งจะติดตามข้อเท็จจริงต่อไป
แต่ยอมรับว่าสถานการณ์ภายในประเทศยังไม่สงบ แต่ทางกองทัพยังสามารถควบคุมได้ และผู้ที่เกี่ยวข้องก็ยังคงแก้ไขได้อยู่ และ ขอความร่วมมือสื่อมวลชนระมัดระวังในการนำเสนอข่าว โดยขอให้เน้นการนำเสนอข่าวที่สร้างสรรค์ ส่วนข่าวที่ไม่ดีหรืออาจสร้างผล กระทบ จนเกิดความขัดแย้งก็ขอให้หลีกเลี่ยงหรืองดการนำเสนอ เพราะเชื่อว่าสื่อมวลชนมีความสำคัญในการทำให้สถานการณ์ในประเทศดีขึ้น และเมื่อสถานการณ์ในประเทศดี ก็จะนำไปสู่การเลือกตั้งที่เร็วขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น: