PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

พลเอกอุดมเดช" สั่งแม่ทัพภาค1-กกล.รส.พิจารณาจะให้จัดกิจกรรมครบรอบ9ปี19กย.หรือไม่



พลเอกอุดมเดช" สั่งแม่ทัพภาค1-กกล.รส.พิจารณาจะให้จัดกิจกรรมครบรอบ9ปี19กย.หรือไม่ ติงไม่อยากให้กระทบความสงบในระยะต่อไปและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี
พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก/เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีจะมีการเคลื่อนไหว เพื่อแสดงสัญลักษณ์ครบรอบวันรัฐประหาร 19 ก.ย.นี้ว่า ได้มอบหมายให้กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.)ของกองทัพภาคที่ 1 ดำเนินการดูแลและทำความเข้าใจ เจ้าหน้าที่จะติดตามในทุกเรื่องที่มีการเคลื่อนไหว หากพิจารณาแล้วเห็นว่าไม่เหมาะสมก็จะดำเนินการต่อไป
โดยในวันนี้ทาง กกล.รส.จะประเมินอีกครั้งว่าจะให้อยู่ในกรอบแค่ไหน เพื่อไม่ให้เกิดความไม่เรียบร้อยขึ้น
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่มีความจำเป็นต้องดูแลให้เรียบร้อย ดังนั้นคงไม่สามารถจะให้ทำอะไรได้ทุกอย่างที่กระทบกระเทือนกับความสงบในระยะต่อไป และที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ก็ไม่สามารถให้ทำได้
เมื่อถามว่าจะถึงขั้นห้ามไม่ให้จัดกิจกรรมหรือไม่ พล.อ.อุดมเดช กล่าวว่า วันนี้กำลังพิจารณาอยู่ ขอหารือกับส่วนที่เกี่ยวข้องก่อนในเรื่องของรายละเอียดที่จะจัดกิจกรรมต่าง ๆขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: