PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

บิ๊กตู่ เผย ขาเจ็บ เพราะโง่ ....???

Wassana Nanuam 



บิ๊กตู่ เผย ขาเจ็บ เพราะโง่ ....???
นายกฯ ขาเจ็บ เดินกะเผลก เปิดงาน สินค้าGI ตลาดนายกฯ เผย ขาเจ็บ เพราะเตะคนมา..พูดไปพูดมา บอก"เตะตัวเอง เพราะผมมันโง่ เตะตัวเอง โง่ที่มายืนตรงนี้"....ผมโง่มั้ย ที่ทำงานให้ทุกคน ให้แผ่นดิน อยู่ทุกวัน ผมอยู่ต่อแล้ว ผมอยู่เฉยๆเหรอ ผมได้ผลประโยชน์เหรอ ผมอยากสืบทอดอำนาจหรือ
นายกรัฐมนตรีเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บที่เข่า โดยกระเซ้าว่า "ไปเตะคนมา เตะตัวเองมา โง่ไง เตะขาเล่น โง่ไงเข้ามายืนทำไม เข้ามาทำทำไมโง่หรือเปล่า" เมื่อผู้สื่อข่าวระบุว่า นายกฯ ไม่โง่หรอก พล.อ.ประยุทธ์ก็มีท่าทีอ่อนลง อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงอาการเจ็บเข่าดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "เมื่อวานไปเตะขั้นบันไดมานิดหน่อย เป็นเพราะรีบเดิน ก็รีบเดินมาทำงานนี่แหละ ทำไมจะต้องถามกันทุกเรื่องหรือ" เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จากนี้ไปนายกรัฐมนตรีจะปฏิบัติงานในวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ บ้างหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า "ทำไม ผมทำงานทุกวัน อยู่บ้านเสาร์ อาทิตย์ผมก็ทำงาน แม้แต่เวลานอนก็ทำ ทำไมจะต้องผมมานั่งทำงานเหมือนนักการเมืองเขาทำหรือ มันเคยมาทำงานเช้าแบบผมทำหรือเปล่า อยู่ทำเนียบทั้งวันหรือเปล่า ไปเยี่ยมประชาชนไปเยี่ยมกันที่ไหน ไปเยี่ยมกันบ้างหรือเปล่า ยืนยันว่าที่ผมพูดวันนี้ไม่ได้อารมณ์เสีย อารมณ์ดี ถ้าอารมณ์เสียคงไม่พูด แต่ถ้าอารมณ์ดีก็จะพูด สื่ออยากจะถามฉัน ฉันก็อยากอธิบาย ฉันเตรียมคำตอบไว้ทั้งหมดแล้ว ทั้งที่สื่ออยากรู้หรือประชาชนอยากรู้ ฉันก็ต้องเตรียมข้อมูลไว้ตอบคน ฉันจะไปกลัวอะไรสื่อถามมาร้อยเรื่อง ฉันก็ตอบได้หมด เพราะฉันมีคำตอบของฉัน"
เมื่อถามว่า นายกฯ ยังสู้อยู่ใช่ไหม พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ฉันไม่ได้สู้นะ แต่ฉันสู้กับความเลวไม่ได้สู้กับใคร ส่วนความเลวยังมีอยู่เยอะหรือไม่ สื่อก็ต้องไปหาเอง"

ไม่มีความคิดเห็น: