PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

นายกฯ แปลกใจ ทำไมต้องมีพวกออกมาปฏิเสธ "อ๊อด"ไม่เกี่ยว


นายกฯ แปลกใจ ทำไมต้องมีพวกออกมาปฏิเสธ "อ๊อด"ไม่เกี่ยว ไม่ใช่ ก็ให้เขามามอบตัว มาสอบสวนดูก่อนสิ ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ แขวะหรือเป็นคนดีตลอดไป
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) แถลงผลการสืบสวนสอบสวนในคดีเหตุระเบิดแยกราชประสงค์และท่าเรือสาทรว่า ตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามดูว่า คนร้ายที่จับกุมได้นั้นใช่ตัวจริงหรือไม่ หากใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ไม่เห็นจะต้องเดือดร้อนเลย ทำไมจะต้องเดือดร้อนกันหนักหนา ถ้าใช่เขาก็จะหาหลักฐาน ถ้าพบว่ามีหลักฐานก็แสดงว่าถูกตัว
เมื่อถามว่า จากแถลงข่าวพบว่า มีชื่อของ นายอ๊อด พยุงวงศ์ หรือนายยงยุทธ พบแก้ว ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ความรุนแรงในปี 2553 เข้ามาเกี่ยวโยง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "แล้วจะมาปฏิเสธว่าเป็นพวกนี้ ไม่ใช่พวกนี้ ก็เห็นๆ อยู่ ต้องเอาหลักฐานมา
ส่วนจะเกี่ยวข้องหรือเปล่าผมไม่รู้ ต้องให้เขาสอบสวน แล้วทำไมต้องออกมาปฏิเสธ หรือเป็นคนดีตลอดมา แล้วไอ้คนที่ติดคุกตลอดชีวิตอยู่หนึ่งกลุ่ม อีกกลุ่มหนึ่งติดคุก 15 ปี ถามว่าคือพวกไหนที่เขาจะมาติดกันแบบนี้บ้าง แล้วจะต้องมาปรองดองกันอีกไหม ติดคุกไปแล้วน่าสงสารไหมเล่า ใครไปดูแลพวกเขา เวลาไปเอาเขามาเผาศาลากลางจนติดคุก ใครไปดูแลคนพวกนี้ ไอ้พวกที่ปลุกระดมไม่เห็นติดคุกสักคน อย่ามาพูดไรส่งเดช

ไม่มีความคิดเห็น: