PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

คนปชป.รับกระแสผู้ใหญ่สั่งปลดชายหมูเรื่องจริง

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18:23 น. 

กระแสข่าวผู้ใหญ่สั่งปลด”ชายหมู”เรื่องจริง 

กระแสข่าวผู้ใหญ่สั่งปลด”ชายหมู”เรื่องจริง “ 2 อดีตส.ส.ปชป.” ไล่ “ชายหมู” พ้นพรรค ลั่นสมควรพิจารณาตัวเอง หลังทำงานสอบตก ด้าน “วัชระ” รับเป็นความจริงกระแสข่าวผู้ใหญ่สั่งปลด 

เมื่อวันที่ 25พ.ย.นายวิลาศ  จันทร์พิทักษ์  อดีตส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงกรณีที่มีรายงานข่าวว่าคณะผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ได้มีการหารือกันและมีมติออกมาอย่างไม่เป็นทางการว่าสมควรให้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. พ้นจากสมาชิกพรรค ว่า ส่วนตัวเห็นว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ไม่เหมาะที่จะเล่นการเมืองอีกต่อไป เพราะการทำงานไม่ตอบสนองประชาชนและไม่รับผิดชอบต่อคะแนนเสียงที่ประชาชนให้มา และความเสียหายของพรรคเกิดขึ้นทุกวัน   “วันนี้มีข่าวว่าผู้บริหารพรรคมีมติปลดม.ร.ว.ออกจากสมาชิกพรรคผมถามว่าจะเอาออกได้อย่างไร เอาเขาออกอย่างไรในเมื่อติดคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)ประชุมพรรคไม่ได้  แต่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ทำให้พรรคเสียหายหลายครั้งเขาควรจะพิจารณาตัวเอง วันนี้สังคมพูดกันมากว่ารับไม่ได้ในตัวผู้ว่าฯกทม. ไม่ได้ยินบ้างหรือชาวบ้านเขาด่ากันทุกวัน” นายวิลาศกล่าว   ด้านนายวัชระ เพชรทองอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์  กล่าวยอมรับว่า กระแสข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริงโดยมีการพูดคุยกันในวงผู้ใหญ่ของพรรค อย่างหนาหูซึ่งตนไม่อาจแสดงความคิดเห็นได้ว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์สมควรถูกปลดออกจากพรรคหรือไม่ แต่จากการประเมินการทำงานของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์นั้น ถือว่าสอบตกและควรพิจารณาตัวเอง เนื่องจากประชาชนส่ายหน้ากับพฤติกรรมรวมทั้งเบื่อหน่ายในการปฏิบัติหน้าที่  ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ได้นัดพบ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจในเรื่องการทำงานที่วังสวนผักกาด ถึง 2 ครั้ง แต่ได้รับการปฏิเสธทั้ง 2ครั้ง โดยครั้งล่าสุด ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ไม่พอใจที่มีสื่อมวลชนทราบถึงการนัดหมายจึงให้นางเบญทราย กียปัจจ์ ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.)ในฐานะรองโฆษกกทม. แจ้งเลื่อนนัดออกไป ซึ่งตนเห็นว่าในเมื่อม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ไม่มีเวลาแม้แต่จะพบปะกับหัวหน้าพรรคก็สมควรพิจารณาตัวเองได้แล้ว  อย่างไรก็ตาม ตนทราบว่าหลังวันที่ 5 ธ.ค.นี้ จะมีมาตรการดำเนินการกับม.ร.ว.สุขุมพันธุ์แต่ส่วนรายละเอียดนั้นตนยังไม่ทราบ.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/politics/363206

ไม่มีความคิดเห็น: