PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

"บิ๊กป้อม"บ่นเหนื่อย

บิ๊กป้อม บ่น "ยืนยันว่าผมเหนื่อยมาก ไม่เคยเหนื่อยขนาดนี้ แต่รับปาก ช่วยนายกฯทำงานแล้ว ก็ต้องช่วยกันต่อไป
พลเอกประวิตร รองนายกฯ/รมว.กลาโหม /รองหน.คสช. บอก
ไม่ใช่แค่นายกฯ เหนื่อย ผมก็เหนื่อย ทำงานมา40-50ปี เป็นทหารลงไปทุกพื้นที่ รบราฆ่าฟันมาเยอะแยะ ไม่เคยเหนื่อยขนาดนี้เลย ผมยืนยันว่า ผมเหนื่อย
"นายกฯว่าไง ผมก็ตามนายกฯ อ่ะ ต้องช่วย นายกฯต่อ เพราะรับปากกันไว้แล้ว ว่าจะช่วยกัน ก็ตัองทำให้ดีที่สุด ทุกเรื่อง ทำด้วยความตั้งใจ โดยไม่มีนัยะเคลือบแฝง"
พลเอกประวิตร กล่าวว่า ถ้าเข้าใจรัฐบาล ก็จะไม่มีหรอก พลเมืองโต้กลับ แม้เราไม่ได้เป็นรัฐบาลถาวร เป็นแค่รัฐบาลชั่วคราว แต่เราตั้งใจให้กับประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น: