PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558

"บิ๊กตู่” เตรียมลงใต้สัปดาห์หน้า สุราษฎร์ฯ-สงขลา


"บิ๊กตู่” เตรียมลงใต้สัปดาห์หน้า สุราษฎร์ฯ-สงขลา ติดตามนโยบายประชารัฐ-ด่านชายแดนสะเดา-บ้านประกอบ
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการลงพื้นที่ภายใต้ในช่วงสัปดาห์หน้า ว่า ตามกำหนดการเดิมตนเองต้องลงพื้นที่ภาคใต้ ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ แต่ได้มอบหมายให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่แทนแล้ว
ส่วนตนเองจะเตรียมตัวลงพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานีและจ.สงขลาในสัปดาห์หน้า ก่อนช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อติดตามนโยบายประชารัฐ และโครงการ Rubber City หรือเมืองยางพารา รวมถึงความคืบหน้าการเปิดด่านชายแดนสะเดา และด่านบ้านประกอบ ซึ่งดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ฝ
โดยตนได้เน้นย้ำกับข้าราชการในพื้นที่ว่าต้องการรับฟังรายงานว่าได้ลงมือทำตามนโยบายไปมากน้อยเท่าไหร่ และยังต้องการอะไรเพิ่มเติม แต่ไม่ต้องมานั่งเล่าอะไรที่ทำมาตลอด ถ้าให้เล่าฟังครึ่งวันก็ไม่จบ ตนแค่อยากรู้ว่าสิ่งที่สั่งมาทำอะไรไปแล้วบ้าง มีปัญหาตรงไหน ตรงตามนโยบายที่มอบให้หรือไม่ ถ้าไม่ตรงจะได้สั่งการแก้ไข และตนจะได้หางบประมาณกลางให้

ไม่มีความคิดเห็น: