PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สิ่งที่รัฐบาลโอบามากลัวมากก็เกิดขึ้น

สิ่งที่รัฐบาลโอบามากลัวมากก็เกิดขึ้น:
ข่าวข้างล่างนี้บอกว่า *แกนนำขบวนการก่อการร้ายไอสิสออกมาแฉว่ารัฐบาลมะกันให้เงินจ้างในการฝึกพวกเขามา* ข้อมูลหลายอย่างที่หลุดออกมาทางสื่อก่อนนี้ก็ชี้เช่นนั้น แต่แน่นอนล่ะ รัฐบาลมะกันก็คงต้องออกมาปฏิเสธ
ที่แล้วมา รัฐบาลโอบามาพยายามไม่ประกาศตัวชัดเจนเพื่อรบกับไอสิสเพราะสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือกลัวกลุ่มไอสิสจะออกมาแฉว่าตนคือถุงเงิน ในที่สุด ไอสิสก็ออกมาแฉให้โลกรู้จนได้
ข้อสำคัญก็คือรัสเซียได้รุกเข้าหาสหประชาชาติให้มีมติออกมาแล้วว่าชาติไหนที่พัวพันกับการก่อการร้ายก็ควรจะถูกลงโทษไปด้วย และสหประชาชาติก็มอบหมายให้รัสเซียเป็นผู้นำในการปราบผู้ก่อการร้ายด้วย ดังนั้น ธนาคารของคนตุรกีหลายแห่งในรัสเซียจึงถูกเจ้าหน้าที่จู่โจมทุกธนาคาร พร้อมตั้งข้อหาฟอกเงินและสนับสนุนคนก่อการร้าย
คำถามคือรัสเซียจะเดินหน้าเอาผิดชาติที่พัวพันกับการก่อการร้ายได้มากน้อยขนาดไหน? เมื่อข้อมูลบ่งบอกว่ามะกันสนับสนุนไอสิสอย่างนี้ รัฐบาลมะกันจะโดนด้วยหรือปล่าว?
ที่จริง ข่าวกรองของรัสเซียคงแจ้งรัฐบาลให้รู้ล่วงหน้าแล้วว่ามะกันคือชาติที่หนุนก่อการร้าย ดังนั้น รัสเซียจึงเข้าทางสหประชาชาติ ขอให้สหประชาชาติมีมติออกมาเสียก่อน ตอนนี้แหละ รัฐบาลมะกันคงหนาวๆ ร้อนๆ แน่เลยครับ
22 ธันวาคม 2558
ISIS Leader: We Are Funded By The Obama Administration
SOCIAL.NEWSINC.COM

ไม่มีความคิดเห็น: