PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558

“พลเอกประวิตร” เผย กรรมการฯขอเลื่อน แถลงผลสรุปสอบข้อเท็จจริง “ราชภักดิ์”ไปต้นสัปดาห์หน้า

“พลเอกประวิตร” เผย กรรมการฯขอเลื่อน แถลงผลสรุปสอบข้อเท็จจริง “ราชภักดิ์”ไปต้นสัปดาห์หน้า แต่ผลสรุปคงเสร็จในสัปดาห์นี้ เผยมีสอบสวนเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย ระบุเรื่องพื้น ร้าว เรื่องธรรมดา เกิดจากธรรมชาติ ขนาดบ้านผมยังร้าวเลย
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม กล่าวว่า คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง การก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ขอเวลาในการสอบสวนเพิ่มเติมอีกหน่อย แต่จะสรุปผลให้ได้ในสัปดาห์นี้ เพื่อรายงานตนเองในฐานะรมว.กลาโหม ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ แต่จะแถลงให้สาธารณชนทราบได้ ตนสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ เมื่อเช้า พลเอกชัยชาญ ช้างมลคล รองปลัดกลาโหม ในฐานะประธานกรรมการสอบข้อเท็จจริง ได้มารายงานผมว่า ทำไปได้เยอะแล้ว แต่ต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีก นี่เขาทำงานกันทั้งกลางวันกลางคืน
ส่วนการที่ แกนนำนปช. เปิดเผยข้อมูล พื้นอุทยานราชภักดิ์ ร้าว นั้น พลเอก ประวิตร กล่าวว่า รอยร้าวมันร้าวได้ ขนาดดินยังสไลด์ ได้เลย แผ่นดินเป็นหลุมเป็นบ่อ ถ้าร้าวไป เดี๋ยวเขาทำใหม่ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องคิดมาก
“เรื่องนี้ ถามันเป็นการเมือง ก็จบแล้ว ก็เป็นประเด็นการเมือง ก็การเมือง เรื่องจริงก็เรื่องจริงดิ มันไม่ใช่นะ ร้าวจะทำไง ร้าวเพราะคอรัปชั่นหรือ ทุจริตยังไง เขาทำแข็งแรง แต่ถ้าดินข้างล่างสไลด์ มันจะพังมั้ย อาจเป็นเรื่องดธรรมชาติ บ้านผมยังร้าวเลย” พลเอกประวิตร กล่าวเมื่อถามถึง กรณีที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. ส่งข้อมูลให้ก.ยุติธรรม แฉว่า เกิดรอยร้าวขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: