PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ฮือฮา! เพจปริศนาโผล่ “Thailand News” เพิ่งตั้งไม่นาน แต่ยอดไลค์พุ่งพรวดกว่า 6 แสนไลค์

ฮือฮา! เพจปริศนาโผล่ “Thailand News” เพิ่งตั้งไม่นาน แต่ยอดไลค์พุ่งพรวดกว่า 6 แสนไลค์

posted by   5,312 views
66
งงกันไปหมดในโลกออนไลน์ ที่จู่ๆ ก็มีเพจแปลกๆ เพจหนึ่งชื่อว่า “Thailand News” ซึ่งไม่มีที่มาที่ไป ไม่ปรากฏข้อมูลใดๆ และเพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นาน แต่ปรากฏว่ากลับมียอดไลค์ติดตามเพจพุ่งสูงมากกว่า 6 แสนไลค์!! อย่างรวดเร็ว
ทั้งนี้ จากการเข้าไปดูเพจดังกล่าว ซึ่งใช้ภาพโปรไฟล์เป็นรูปธงชาติของประเทศต่างๆ ม้วนตัวเป็นรูปทรงกลมคล้ายรูปโลก ในขณะที่ Cover Photo กลับใช้สัญลักษณ์รูปดอกจำปี สัญลักษณ์ของการบินไทย พร้อมกับคำว่า Thai สีม่วง ในฟ้อนท์เดียวกัน แถมภายในเพจยังไม่มีภาพ วิดีโอ หรือเนื้อหาคอนเท้นต์ใดๆ ปรากฏอยู่เลย
page1
และที่สร้างความฉงนให้กับชาวเน็ตมากที่สุดคือ พบว่ามี users หลายคนได้เข้าไปกดไลค์ ติดตามโดยที่ไม่รู้ตัว และยังไม่แน่ใจว่าได้ไปกดไลค์ หรือกดติดตามเพจดังกล่าวนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งสันนิษฐานกันไปหลายทาง บ้างก็ว่าน่าจะเป็นเพราะเคยไปไลค์เพจหนึ่งมาแล้วมีการเปลี่ยนชื่อเพจ บ้างก็ว่าเป็นเพราะแอพฯ ต่างๆ ที่เราเข้าไปอาจทำให้มาโผล่ในนี้ก็ได้ หรือมิเช่นนั้น อาจจะเป็นเพจ click bait ที่เคยพลาดเข้าไปกดดูก็เป็นได้
page5
ทำให้ในโลกออนไลน์ตอนนี้ ต่างก็ช่วยกันแจ้งเตือน และตรวจสอบรายชื่อว่ามีชื่อกดไลค์ติดตามเพจดังกล่าวหรือไม่ “Thailand News”
page4page3
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราาบแน่ชัดว่าเพจดังกล่าวนี้ เป็นเพจอะไรกันแน่.

Copyright © MarketingOops.com

ไม่มีความคิดเห็น: