PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

ลูบคม พระพุทธะอิสระ ! คนร้ายควง 9 มม. ยิงถล่มป้อมยามวัดอ้อน้อย กลางดึก

ลูบคม พระพุทธะอิสระ ! คนร้ายควง 9 มม. ยิงถล่มป้อมยามวัดอ้อน้อย กลางดึก
Cr:kapook
คนร้ายลุยกราดยิงถล่มป้อมยาม วัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ที่พระพุทธะอิสระเป็นเจ้าอาวาส ในช่วงกลางดึก 15 มีนาคม 2559 ด้านตำรวจลงพื้นที่เร่งสอบสวนหาตัวคนร้ายมาลงโทษ
วันที่ 16 มีนาคม 2559 พล.ต.ต. กฤษณะ ทรัพย์เดช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยกับมติชนว่า เมื่อวานนี้ (15 มีนาคม 2559) เวลาประมาณ 22.00 น. ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกยิงถล่มป้อมประจำการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของวัดอ้อน้อย ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม
จากการตรวจสอบทราบว่า จุดที่ยิงเป็นป้อมยามทางด้านหลังวัด ซึ่งติดกับสวนและไร่นา และเมื่อตรวจที่เกิดเหตุที่ป้อมยามมีรอยกระสุน 6 รู ห่างไป 10 เมตรพบปลอกกระสุนชนิด 9 มม. ตกอยู่ 6 ปลอก สันนิษฐานว่าคนร้ายยิงได้ยิงมาทั้งหมด 6 นัด โดยป้อมยามได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากตอนเกิดเหตุไม่มีคนอยู่
พล.ต.ต. กฤษณะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปกติที่ป้อมยามจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ประจำอยู่ 2 คน แต่ช่วงเกิดเหตุ รปภ. ไม่อยู่ที่ป้อม ซึ่งหลังเกิดเหตุ พระพุทธอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย และอดีตแกนนำ กปปส. เป็นผู้เสียหายได้ร้องทุกข์และบอกให้ตำรวจสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงตามกฎหมาย โดยยังไม่มุ่งไปที่ประเด็นการเมืองหรือประเด็นใด อย่างไรก็ดีตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้น รวมทั้งพยานบุคคล พยานวัตถุต่าง ๆ เพื่อหาคนคนร้าย เพื่อพิสูจน์เจตนาที่แท้จริงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: