PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

"น้องป้อม"ขอบคุณ "พี่จิ๋ว"ออกมาพูด แต่ถามว่า ตอนท่านเป็น ก็ทำสิครับ ทำไมไม่ทำ

"น้องป้อม"ขอบคุณ "พี่จิ๋ว"ออกมาพูด แต่ถามว่า ตอนท่านเป็น ก็ทำสิครับ ทำไมไม่ทำ ย้อนไปดูอดีต ท่านทำอะไร ผมไม่อยากไปติติงท่าน แต่ว่าขออย่าทำอะไรให้รัฐบาลไม่สะดวก ยัน ปราบผู้มีอิทธิพล ทำปชช.เดือดร้อน ไม่ใช่ฝ่ายการเมือง ขอกลุ่มการเมือง อย่าเพิ่งขยับ ปีหน้า ก็เลือกตั้ง แล้ว
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม และรอง หน.คสช. กล่าวถึง ความเคลื่อนไหว ของ พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ ที่ออกมาเสนอแนวทางแก้ปัญหา และ ตั้ง กกล.Third Force นั้น ว่า ตอนนึ้ ท่านไม่ได้เป็น ผมทำเอง นายกฯ ทำเอง
"แต่ก็ขอบคุณ ท่าน ออกมาพูด แต่ถามว่า ตอนท่านเป็น ก็ทำสิครับ ทำไมไม่ทำ ย้อนไปดูอดีต ท่านทำอะไร ผมไม่อยากไปติติงท่าน แต่ว่าขออย่าทำอะไรให้รัฐบาลไม่สะดวก"
ส่วนการปราบปรามผู้มีอิทธืพล นั้น พลเิกประวิตร ชี้แจงว่า ไม่ได้ไปปราบ คนในทางการเมือง แต่เราจัดการ ที่เรามีรายชื่อ นี่คือ คนที่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน เอาเปรียบประชาชน เราทำ
ส่วนกรณีที่ นายกฯ เผยว่ามีกลุ่มการเมืองขยับ แล้วนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า อย่าเพิ่งขยับเลย เพราะปีหน้า ก็ได้เลือกตั้งแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: