PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

คนปัตตานี ตั้งข้อสังเกตเจ้าหน้าที่รัฐอารักขา "ตั้น จิตภัสร์" แกนนำ กปปส.มากเกินควร

คนปัตตานี ตั้งข้อสังเกตเจ้าหน้าที่รัฐอารักขา "ตั้น จิตภัสร์" แกนนำ กปปส.มากเกินควร มีทั้งหน่วยรบพิเศษ ตำรวจและบอดี้การ์ด
‪#‎NEWSROOM‬ ‪#‎TV24‬ เจ้าของเฟชบุ๊กชื่อ "เสียงจากแผ่นดินแม่" โพสต์ข้อความ เหตุการณ์ พบกับนางสาวจิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั้น แกนนำ กปปส. ที่วัดห้างไห้ จังหวัดปัตตานีว่า มีการอารักขาอย่างเข้มงวด จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาการตั้งแต่ทางเข้าวัด โดยในประตูสุดท้ายจะมีหน่วยรบพิเศษและเจ้าหน้าที่คอยคุ้มกันอีกเป็นจำนวนมาก
ซึ่งเจ้าของเฟชบุ๊ก รายดังกล่าว ระบุอีกว่า ชาวบ้านในพื้นที่ต่างไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่าทำไมต้องมีการคุมเข้ม เพราะคงไม่มีใครมาทำร้ายนางสาวจิตภัสร์ เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์
ในตอนท้ายเจ้าของเฟชบุ๊กรายดังกล่าว ได้แนะนำหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ฝึกมารยาทให้กับนางสาวจิตภัสร์ใหม่ หากเลือกที่จะเป็นนักการเมือง เพราะกิริยาการเดินเชิดหน้าไม่ยิ้ม ทักทายกับชาวบ้านเป็นสิ่งที่ไม่สมควร พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับนางสาวจิตภัสร์

ไม่มีความคิดเห็น: