PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม ขู่ เอา"วัฒนา" เข้าหลักสูตร7วัน ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่อง ก็เอาเข้าไป ยันงานนี้ทูต ไม่เกี่ยว



บิ๊กป้อม ขู่ เอา"วัฒนา" เข้าหลักสูตร7วัน ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่อง ก็เอาเข้าไป ยันงานนี้ทูต ไม่เกี่ยว ไม่ได้ละเมิดสิทธิ์ ไม่สน อ้างเหตุเพื่อจะขอลี้ภัย หรือไม่ อยากจะไปไหนก็ไป
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กห. ยันทหารต้องเชิญตัว"วัฒนา เมืองสุข"พูดกี่ครั้งก็เชิญเท่านั้น ก็พูดกันไม่เข้าใจ ขู่ เอาเข้าหลักสูตร7วันถ้าพูดกันไม่รู้เรื่อง ก็เอาเข้าไป ยันงานนี้ทูต ไม่เกี่ยว ไม่ละเมิดสิทธิ์ ถามทำไมคนอีก60-70ล้าน คน ไม่ทำ เผย ชอบไม่ชอบ เก็บไว้ในใจ แล้วไปลงประชามติเลย. ตอนนึ้ยังไม่ใช่เวลา เดี๋ยวพอถึงเวลา อยากทำอะไรก็ทำไป ตอนนี้ขอเราทำงานก่อน....ไม่สน "วัฒนา" จะสร้างเงื่อนไขขอลี้ภัย หรือไม่ บอก ไม่รู้ แต่อยากไปไหนก็ไป แต่ช่วงนี้ต้องเอาแบบนี้ก่อน....เย้ย ไม่ได้เก่งอะไรหรอก เรียกคะแนนเสียง ใครก็ทำได้ แบบนี้ ก็ทำได้ อยากทำก็ทำ....ยัน ทูต ไม่เกี่ยว งง "วัฒนา"เชิญทูต มาร่วมดูการเชิญตัวเอง ยัน ไม่ใช่Human Rights Watch นะไม่ใช่ ไม่ได้ละเมิดสิทธิ์ ทำไมวัฒนา ทำ แล้วคนอีก60-70 ล้านคนเขาไม่ทำหล่ะ....ยันไม่ได้ละเมิดสิทธิ์ ทหารไปล้อมบ้าน แนะคนในบ้านก็บอก หัวหน้าครอบครัวซิว่า อย่าไปทำผิด

ไม่มีความคิดเห็น: