PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

"บิ๊กป้อม”ห่วง ก่อการร้าย มากกว่า ลงประชามติ ยันต้องไม่ประมาท เกิดได้ทุกที่



เผย จับ Hacker รัสเซีย ต้องดำเนินการตามกฎหมาย ปัด รัสเซียส่งจดหมายขอผู้ร้ายข้ามแดน/บิ๊กป้อม ไม่ห่วง ประชามติ
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึง การดำเนินคดีกับ นายดีมิทรี ยูเคนสกี ผู้ต้องหา แฮคเกอร์ ชาวรัสเซีย ในคดีโจรกรรมข้อมูลทางการเงินทางอินเทอร์เน็ตในสหรัฐ และหลายประเทศ ว่า ยังไม่ทำอะไร ต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมาย
เมื่อถามว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ได้เริ่มต้นอะไร ยังอยู่ในขั้นตอนของเรา จับได้จะต้องดำเนินคดี และทางตำรวจได้ส่งเรื่องให้อัยการแล้ว
ทั้งนี้ทางรัสเซียก็ยังไม่ได้ส่งหนังถือถึงทางการไทยเพื่อขอให้ส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน หากเขาทำค่อยว่ากัน เพราะมีกฎหมายรองรับ ทุกอย่างต้องดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งกฏหมายว่าอย่างไรก็ต้องดำเนินการไปตามนั้น
ส่วนการที่พวกนี้ ชอบมาหลบในประเทศไทย นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า คงชอบประเทศไทย มั้ง แต่ เราดูแลเข้มงวด ทั่ง เรื่องก่อการร้าย ด้วย โดยประสานมิตรประเทศ
พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ในการลงประชามติ ไม่ห่วงอะไร แต่ห่วงเรื่อง ก่อการร้าย มากกว่า เพราะ เรื่องก่อการร้ายไม่ควรประมาท และเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนดูแลความเรียบร้อยอยู่ ขณะนี้เหตุก่อการร้ายเกิดขึ้นทั่วโลกไม่ใช่ที่ใดที่หนึ่ง หากประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตาจะช่วยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: