PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

"ด้วยคำสัตย์ของผม ..ผมไม่มีดีลกับใคร"



"ด้วยคำสัตย์ของผม ..ผมไม่มีดีลกับใคร"
บิ๊กตู่ ลั่น อนาคตการเมือง ถ้าผมไม่ได้พูด เรื่องนั้นจากปากของผม จะไม่เกิดขึ้นทั้งสิ้น เพราะผมเป็นคนตัดสินใจ ...เปรย วันหน้าจะเกิดอะไร ก็เรื่องของวันหน้า ยันผมไม่ต้องการไปสู่การเมือง
"ไม่ได้จะมีการดีล มันจะดีลกับใคร ใครจะมาดีลกับผม แล้วดีลเขาเรื่องอะไร ผมยืนยันด้วยคำสัตย์ของผม ผมไม่ได้ดีลกับใครทั้งสิ้น 
อะไรก็ตามที่พูดกันไปมาในสื่อ ใครพูดก็แล้วแต่ ถ้าผมไม่ได้พูด เรื่องนั้นจากปากของผม จะไม่เกิดขึ้นทั้งสิ้น เพราะผมเป็นคนตัดสินใจ เข้าใจหรือยัง มันก็มีการพูดกันไปมาว่าการสร้างความปรองดองขึ้น เพื่อจะมาวางอนาคตทางการเมืองของผมหรือของรัฐบาล มันไม่ใช่ของผม
วันหน้าจะเกิดอะไรก็เรื่องของวันหน้า ผมไม่ต้องการไปสู่เรื่องการเมืองทั้งสิ้น การเมืองคือการเมืองก็ว่ากันไป ผมก็อยู่ของผมตรงนี้ก่อน ที่จะทำงานตรงนี้ให้เสร็จโดยเร็ว อย่าเอามาพันกันเลย ถ้ายังตีกันอยู่เรื่องปรองดอง มันทำอย่างอื่นไม่ได้หมด เพราะทุกคนจะลุกมาพูดโน่นพูดนี่ และไปกันใหญ่โต”
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา 30 มกราคม 2560

ไม่มีความคิดเห็น: