PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

“ทักษิณ” ไม่ใช่”น้อง”ผม



“ทักษิณ” ไม่ใช่”น้อง”ผม
“บิ๊กป้อม” ยัน ไม่มีสายสัมพันธ์กัน แค่รุ่นน้อง รุ่นหลัง ไม่ใช่น้อง เผยเขา ไม่นับถือผมเป็นพี่หรอก เราเลยไม่มีอะไรจะฝากถึง “ทักษิณ”ไม่มีอะไรจะคุย ด้วย ยัน ไม่คิดโทรหา ชี้ “ทักษิณ” ตอบโต้ เพราะอยากจะมาคุยกับเรา แต่ยัน ต้องไปคุยกับศาล
เมื่อ “บิ๊กป้อม” เรียก”ทักษิณ” ว่า “ไอ้ “
ว่า “มัน”......
“บิ๊กป้อม”เตรียมทหารรุ่น 6 และ “ทักษิณ”เตรียมทหารรุ่น 10
“บิ๊กป้อม”ยัน การพิจารณาคดี”นาฬืกาหรู” เป็นเรื่องของ ปปช....“กระบวนการยุติธรรม แบบป้อมๆ เป็นยังไง ก็ไปหา ไอ้ทักษิณ ถามมันดูสิ ไปถามมันเอง ถามเขาเอง!! ...
ยัน ไม่มีคุยจะคุยอะไร จะคุยยังไง ไปคุยกับศาลสิ เขาต้องการจะคุยกับใคร คุยเรื่องอะไร ไปคุยกับศาลสิ ไม่ใช่เรื่องของเราเป็นเรื่องของศาล
เมื่อถามว่าการกล่าวหาว่ากระบวนการยุติธรรมแบบป้อมๆ ถือว่า หมิ่น หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่าไม่รู้สิ จะไปรู้ได้ยังไง จะเอาเรื่องอะไร ที่ไปพูด แบบ ป้อมๆ ก็เรื่องของมันสิ
ส่วนการที่นายทักษิณมักออกมาตอบโต้ท่านบ่อยๆ นั้น ก็ไม่รู้สิ จะให้ทำยังไง ก็คนเขาอยากจะมาตอบโต้ เพราะเขาอยากจะมาพูดคุยกับเรา
ไม่มีสายสัมพันธ์กันเพราะมันคนละเรื่องเรื่องของพี่น้องก็เรื่องของพี่น้อง ก็ว่าไปแต่เค้าไม่นับถือเราเป็นพี่หรอก ใช่ไหมเรื่องของการทำงานก็ว่าไป
เมื่อถามว่าท่านยังถือว่า ทักษิณเป็นน้องหรือไม่พลเอกประวิตรกล่าวว่าเป็นรุ่นน้องแต่ไม่ได้เป็นน้อง เป็นรุ่นหลัง
ส่วนการที่นายทักษิณทวิตเตอร์ตอบโต้มา3 ครั้งนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่าก็เค้าอยากพูดจะทำยังไงได้
ยัน ไม่มีอะไรจะฝากถึง ทักษิณ ผมไม่มีอะไรจะพูดกับเขา จะให้ผมพูดอะไรกับเขาล่ะ ในไหน ว่ามาสิจะให้คุยเรื่องอะไร
เมื่อผู้สื่อข่าวบอกว่า โทร เลยตอนนี้พลเอกประวิตร กล่าวว่า จะให้โทรอะไรวะ?!

ไม่มีความคิดเห็น: