PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กองทัพปชช.สั่งระดมมวลชนเข้ากทม.4ส.ค. ประกาศโค่นระบอบทักษิณ

กองทัพปชช.สั่งระดมมวลชนเข้ากทม.4ส.ค. ประกาศโค่นระบอบทักษิณ อุบสถานที่ ยันไม่ปะทะเสื้อแดง โวทหาร-ตร.เกือบ 100คนร่วมม็อบ

วานนี้ (25 ก.ค.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า ที่ห้องศิวะรา ราชตฤณมัยสมาคมฯ กลุ่มแนวร่วมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ นำโดยพล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม (อพส.), พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ อดีตแกนนำเครือข่ายคนไทยรักชาติรักษาแผ่นดิน และนายไทกร พลสุวรรณ ได้ร่วมกันออกแถลงการณ์ถึงการชุมนุมล้มรัฐบาล ในวันที่ 4ส.ค. นี้ โดยระบุว่า


การประชุมร่วมของแกนนำกลุ่มได้มีมติให้ 1.ให้กองทัพประชาชนฯ ในแต่ละจังหวัด จัดตั้งมวลชนเพื่อมาเข้าร่วมชุมนุมที่กรุงเทพมหานครในวันที่ 4 ส.ค.นี้ และ 2. การชุมนุมครั้งนี้เป็นการโค่นล้มระบอบทักษิณ จึงให้ในแต่ละจังหวัดเตรียมความพร้อมสูงสุดในการระดมมวลชนเข้าร่วมเป็นระยะ

ซึ่งแนวทางการชุมนุมนั้นทางกลุ่มจะยึดทางสงบสันติ ปราศจากอาวุธ และจะไม่มีการเผชิญหน้าหรือยั่วยุกลุ่มเสื้อแดงใดๆ ทั้งสิ้นแม้กลุ่มเสื้อแดงจะชุมนุมหน้ารัฐสภาสนับสนุนรัฐบาลในวันที่ 3ก็ตาม อย่างไรก็ดีในส่วนของสถานที่ในการชุมนุม ทางกลุ่มยังไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ยืนยันเป็นพื้นที่ในเขต กทม. แน่นอน

ส่วนการเปิดตัวอดีตนายทหารที่จะเข้าร่วมชุมนุมด้วยนั้น ตอนนี้ยังไม่สามารถดำเนินการได้เพราะติดขัดเรื่องการประสานงานนัดหมาย จึงต้องเลื่อนออกไปและจะเปิดตัวให้ทราบเมื่อมีความพร้อม แต่ยืนยันว่า ณ ตอนนี้มีจำนวนกว่าร้อยคนแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: