PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฮือฮา! นายกรัฐมนตรี จัดรายการเรียลริตี้ เหมือนบ้าน AF ค้นหาสุดยอดหญิงไทยยุคใหม่

ฮือฮา! นายกรัฐมนตรี จัดรายการเรียลริตี้ เหมือนบ้าน AF ค้นหาสุดยอดหญิงไทยยุคใหม่
วันนี้ (26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ซึ่งเป็นนโยบายหลักของรัฐบาลของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดย ล่าสุด นางสาวยิ่งลักษณ์ มีไอเดียบรรเจิดด้วยการมอบหมายให้สำนักงานกองทุนฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดเตรียมจัดโครงการ “ค้นหาสุดยอดหญิงไทยยุคใหม่” หรือ Smart lady Thailand ที่มีคอนเซปว่า “ผู้หญิง สวยที่ความคิด” ซึ่งจะเป็นการเปิดรับสมัครสุภาพสตรีที่เป็นสมาชิกกองทุนฯ ในช่วงกลางเดือน ส.ค.นี้ เพื่อเข้าร่วมโครงการ และจะมีการคัดให้เหลือจำนวน 12 คน สุดท้าย ที่จะเข้ารอบสุดท้าย โดย 12 คนนี้จะได้เข้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านเหมือนกับบ้าน AF แล้วจะมีการถ่ายทอดสดแบบเรียลริตี้ 24 ชั่วโมง ทางทรูวิชั่น
ขณะนี้ทรูได้ตอบรับถ่ายทอดสดให้ แล้วก็จะนำเทปไฮไลท์มาออกอากาศทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี หรือช่อง 9 ด้วย โดย 12 คนที่อยู่ในบ้าน จะได้รับการโหวตผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ SMS เหมือนกับบ้าน AF และมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพในทุกด้าน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เป็นเวลา 1เดือนเต็ม จนเหลือคนสุดท้ายที่เป็นสมาร์ทเลดี้ ที่จะได้รับเงินรางวัลสนับสนุนกว่า 1 ล้านบาท พร้อมโอกาสในการได้ร่วมไปดูงานต่างประเทศกับนายกหรือผู้นำระดับประเทศด้วย โดยสมาชิกกองทุนฯ สามารถสมัครได้จนถึงวันที่ 13 กันยายนนี้เท่านั้น
ที่มา : Nation

ไม่มีความคิดเห็น: