PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

" โอ๊ค" เผยคลิปเปิดใจ เนื่องใจวันเกิดครบ 64 ปี "ทักษิณ"

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊ค Oak Panthongtae Shinawatra โดยมีข้อความระบุว่า "สุขสันต์วันเกิดครับพ่อ"

โอ๊ค,เอม,อิ๊งค์ และแฟนเพจพานทองแท้ทุกคน ขอให้พ่อมีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา ครับ

คลิปนี้โอ๊คบินไปสัมภาษณ์พ่อเมื่อ วันที่22 กรกฎาคมที่ผ่านมา พ่อได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ยังรักและเป็นห่วงพ่อมาตลอด ทั้งๆที่พ่อจากบ้านจากเมืองมาตั้งแต่ถูกปฏิวัติตอนอายุ57ปี จนวันนี้พ่ออายุครบ64ปีแล้ว

โอ๊คจำได้ว่า ผู้ที่ทำการปฏิวัติได้เคยเรียก อดีตคนสนิทของพ่อ ที่ผันตัวเองไปช่วยฝ่ายตรงข้ามไปถามว่า "จะใช้เวลานานเท่าไหร่ ที่จะทำให้พี่น้องประชาชนลืม ทักษิณฯ" เขาตอบว่า "ไม่เกิน 6เดือน"

จนบัดนี้ 7ปีแล้ว คนที่รักพ่อ และคนที่รักความยุติธรรมในสังคม ยังคงรักและอยากให้พ่อได้กลับบ้านอยู่เสมอ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

สุขภาพกายไม่ต้องห่วงแล้วครับ ตรวจร่างกายครั้งที่แล้วพ่อแข็งแรงมากๆ ขนาดขอให้หมอช่วยหาเรื่องจับผิด หาตัวชี้วัดใดๆที่ควรระวังป้องกัน หมอยังบอกไม่มีเลย สบายใจได้

พวกเราขอให้พ่อมีความสุขใจครับ อดทนรอ วันใดฟ้าเปิด เราคงได้กลับมาอยู่ด้วยกัน ร่วมกันพัฒนาบ้านเมืองที่พ่อรัก อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง

"สุขสันต์วันเกิดครับ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร"

นอกจากนี้ โอ๊ค ยัง เผยแพร่คลิปวีดีโอ 7 ปีที่ต้องระหกระเหิน เปิดใจคุณพ่อของผม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 64 ปีครับhttp://youtu.be/wIjr9uLPF_4

ขณะที่ Instagram พินทองทา ชินวัตร ก็ได้โพสต์ภาพ และข้อความที่ระบุว่า ตื่นมากอดเจ้าของวันเกิดแต่เช้า  happy birthday daddy 🍰 @thaksinlive ถึงจะไม่ได้อยู่ใกล้กันแต่คุณพ่อมีพวกเราคอยสู้อยู่กับคุณพ่อทุกที่ทุกเวลา และพร้อมจะกอดคุณพ่อให้กำลังใจคุณพ่อตลอด - See more at:

ไม่มีความคิดเห็น: