PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พ่อจ๋า!!! "เอม-อุ๊งอิ๊ง" โผล่ฉลองวันเกิด "แม้ว" ถึงจีน


พินทองทา และ แพทองธาร เดินทางไปอวยพรวันเกิด "ทักษิณ" พ่อบังเกิดเกล้าถึงจีน พร้อมโพสต์ข้อความขอให้ปีนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัว “ชินวัตร”
บรรยากาศงานวันเกิด ครบรอบ 64 ปี ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่ง พำนักอยู่ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน  โดยทางพรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรือ กลุ่มคนเสื้อแดง ได้จัดกิจกรรมทำบุญวันเกิดให้กับอดีตนายกรัฐมนตรี กันอย่างคึกคัก หลายจังหวัด ขณะที่ ในอินสตาแกรม ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในชื่อ Thaksinlive ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับบุตรสาวทั้งสองคน ได้แก่ เอม น.ส.พินทองทา  และ อุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร  ที่เดินทางไปเยี่ยม ในลักษณะโอบกอดยิ้มแย้มอย่างมีความสุข ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย ทั้ง น.ส.พินทองทา และน.ส.แพทองธาร ได้อัพโหลดรูปภาพเดียวกัน  พร้อมเขียนข้อความอวยพร
โดย น.ส.พินทองทา ระบุผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวว่าตื่นมากอดเจ้าของวันเกิดแต่เช้า   happy birthday daddy ถึงจะไม่ได้อยู่ใกล้กันแต่คุณพ่อมีพวกเราคอยสู้อยู่กับคุณพ่อทุกที่ทุกเวลา และพร้อมจะกอดคุณพ่อให้กำลังใจคุณพ่อตลอดเวลา ขณะที่ น.ส.แพทองธาร บุตรสาวคนเล็ก เขียนข้อความ ว่า เอาของขวัญมาให้พ่อ บอกพ่อว่าขอให้เป็นปีสุดท้ายที่ไม่ได้อยู่พร้อมหน้ากันนะคะ พ่อทำหน้าซึ้งปนเศร้าเหมือนรูปที่เห็น และ บอกให้พวกเราเข้มแข็ง

ไม่มีความคิดเห็น: